0 nhận xét

Sơn dầu Tilac cho sắt thép – Đại lý bán sơn dầu Alkyd Nippon Tilac uy tín giá rẻ cho sắt thép

10:28


Sơn dầu Tilac cho sắt thép – Đại lý bán sơn dầu  Alkyd Nippon Tilac uy tín giá rẻ cho sắt thép

Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Sơn dầu Nippon Tilac chất lượng giá rẻ

Sơn dầu Nippon Tilac là loại sơn dầu một thành phần gốc Alkyd, được sử dụng làm lớp sơn phủ cho toàn bộ các cấu trúc kim loại và gỗ nội, ngoại thất tạo nên lớp phủ hoàn thiện có độ bóng cao, độ bền cao vá bám dính tốt trên bề mặt vật liệu. Không những thế, sơn dầu Tilac còn có tác dụng chống ăn mòn, độ phủ cao và nhanh khô hơn các loại sơn dầu thong dụng khác.

Màu sắc sơn dầu Tilac rất đa dạng và hiện đại, luôn luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hãy sữ dụng toàn bộ hệ thống sơn chống rỉ và sơn dầu Nippon để có chất lượng tốt nhất.

Đại lý bán sơn dầu Nippon Tilac chất lượng giá rẻ cho sắt thép

Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp sơn chính hang từ nhà máy của các thương hiệu sơn uy tín hàng đầ hiện nay trong đó có các sản phẩm của sơn Nippon, sơn dầu Nippon Tilac.
Là đại lý uy tín nhiều năm qua, Hợp Thành Phát luôn cam kết cung cấp sơn chính hãng với mức giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Ngoài ra, với những chính sách ưu đãi hợp lý trên từng nhu cầu sử dụng sơn của Quý khách hàng, Hợp Thành Phát tự hào là người bạn đồng hành tìn cậy cho mọi công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM Website: sieuthison.vn Email: sale002@sieuthison.vn Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top