0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP BỘT TRÉT NGOẠI THẤT EXPO PLUS TỪ NHÀ MÁY, GIÁ CỰC TỐT..




BỘT TRÉT NGOẠI THẤT EXPO PLUS.

  • Để có một ngôi nhà đẹp có tính thẩm mỹ và chất lượng kiên cố từ bên trong, thì ngoài cấu trúc bê tong sắt thép còn phụ thuộc vào chất chống thấm – bột trét – sơn lót – sơn phủ và một số chất phụ gia khác góp phần tạo nên ngôi nhà hoàn chỉnh. Thế nên, ngày nay một số Khách hàng không ngần ngại chọn các vật liệu loại tốt và chất lượng, trong đó có bột trét là thành phần trung gian không kém phần quan trọng giữa tường với lớp sơn hoàn thiện.

  • Chính vì thế, một vài hãng sơn có tiếng từ lâu đã đầu tư cải thiện chất lượng bột trét thêm tốt hơn, trong đó có bột trét ngoại thất Expo Plus của hãng sơn Expo có xuất xứ từ Thái Lan. Bột trét ngoại thất Expo Plus chất lượng đảm bảo - ổn định và tiện ích (có thể dùng cho cả trong nhà và ngoài trời) nên được Khách hàng tin tưởng chọn lựa rất nhiều. Là niềm tin tuyệt đối với các công trình có quy mô lớn.
 


  •  Bột trét ngoại thất Expo Plus là lớp bột được trét trực tiếp trên bề mặt tường, có tác dụng làm bề mặt tường phẳng hơn trước khi sơn lớp lót và lớp phủ hoàn thiện. Sau khi trét bột  xả nhám, bề mặt tường mịn giúp lớp sơn phủ đẹp hơn – tăng độ bám dính – không bị bong tróc – tăng hiệu quả chống thấm cao hơn.
CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC  
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Tel : 08.625.25.375 . Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu)
Email : sale004@sieuthison.vn
                                       Website : http://www.sieuthison.vn/
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top