0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN TERRACO GIÁ RẺ NHẤT TPHCM - MUA SƠN TERRACO GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

15:44
ĐẠI LÝ SƠN TERRACO GIÁ RẺ NHẤT TPHCM - MUA SƠN TERRACO GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
Bạn đang thắc mắc về sơn và không biết mình nên sử dụng loại sơn nào cho phù hợp.Hãy đến với Sieuthison.vn của chúng tôi thì mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết  miễn phí một cách nhanh chóng.Sieuthison chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm Sơn TERRACO như : sơn nội thất, sơn ngoại thất , bột trét ,sơn lót cao cấp, sơn trang trí, sơn …vv

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Mai Nam -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Mai Nam   Skype:   Ms. Mai Nam
Cellphone: 0918-681-625
Tel: 08-625-25-373






Các dòng sản phẩm sơn nước TERRACO: TerracoTerramatt,TerracoTerralast, TerracoTerratop, TerracoTerrashield, Terraco Terrashield Super. Terraco Vicoat, TerracoVicoat Super,…
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

Vì là nhà phân phối sơn lớn nên chúng tôi có giá ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cho cửa hàng đại lý, cho công trình. Hãy liện hệ Ms Mai Nam 08 625 25 373 – 0918 681 625 để được tư vấn trực tiếp và được phục vụ tốt nhất.
Công ty chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng:
* Sản phẩm chất lượng nhất, hàng mới nhập từ nhà máy
* Gía rẻ nhất
* Phục vụ tận tình
* Giao hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi
* Miễn phí giao hàng trong TPHCM
Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng tốt nhất- Giá cả hợp lý
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình
Tel : 08.625.25.373 –   Mobile: 0918 681 625  (Ms. Mai Nam)
Fax :  08.6281.68.51
Email: sale009@sieuthison.vn
Web :  http://www.sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top