0 nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN TERRACO TERRACOAT TOPCOAT, GIÁ CỰC TỐT.



SƠN TERRACO TERRACOAT TOPCOAT.

  • Hiện nay một số công trình thiết kế theo kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại như các khách sạn, nhà nghỉ, Resost, biệt thự và nhà dân dụng. Xây dựng theo lối kiến trúc dùng sơn giả đá – sơn tạo vân gai trên bề mặt tường cho một không gian gần với cổ diển nhưng không kém phần quan trọng. Vì thế, hàng loạt các loại sơn giả đá – sơn tạo vân gai được ra đời để đáp ứng nhu cầu, và kèm theo đó các sơn có tác dụng hỗ trợ cũng được sản xuất.

  • Vì vậy, sơn có tính năng hỗ trợ dòng sơn trang trí được hãng sơn Terraco sản xuất theo công nghệ mới còn có tên gọi khác Terraco Terracoat Topcoat. Sơn Terraco Terracoat Topcoat là dòng sơn phủ trong suốt trên bề mặt sơn tạo vân gai, giúp tăng tuổi thọ cho lớp sơn tạo vân gai. Đây là bước quan trọng nên khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng của sơn Terraco Terracoat Topcoat.

  • Sơn Terraco Terracoat Topcoat là sơn phủ không màu và có độ bóng trên bề mặt sơn tạo vân gai, có tác dụng chống bụi – chống nấm mốc – chống tia cực tím. Đối với các công trình sử dụng sơn tạo vân gai ngoài trời lại cần thiết hơn nhiều. Vì chịu tác động thời tiết khắc nghiệt làm cho sơn tạo vân gai hư hỏng nhanh, cần phải có lóp sơn Terrao Terracoat Top coat để bảo vệ và tăng tuổi thọ cho sơn.     
CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC   

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa – P.12 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Tel : 08.625.25.375 . Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu)
Email : sale004@sieuthison.vn
                                       Website : http://www.sieuthison.vn/
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top