0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC NỘI THẤT CHÍNH HÃNG CỦA TOA - SƠN TOA NỘI THẤT DURA CLEAN SUPERSHIELD KHÁNG KHUẨN VÀ DỄ LAU CHÙI.

11:16
Sơn nước toa nội thất duraclean supershield chất lượng cao giá rẻ tại sài gòn.
Sơn nước phủ màu Toa chính hãng, sơn nước nội thất toa giá rẻ, sơn nước nội thất toa super shield duraclean dễ lau chùi kháng khuẩn hiệu quả.
Đại lý sơn nước nội thất toa nội thất super shield duraclean chất lượng cao và cam kết hàng chính hãng từ nhà máy.





NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC NỘI THẤT CHÍNH HÃNG CỦA TOA - SƠN TOA NỘI THẤT DURA CLEAN  SUPERSHIELD KHÁNG KHUẨN VÀ DỄ LAU CHÙI.

Sơn Toa là dòng sơn có thương hiệu và chất lượng cao trong ngành sơn nước thông dụng hiện nay, sơn nước của Toa luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, luôn được đánh giá cao và có chất lượng hoàn hảo với thời gian.

Sơn nội thất Toa duraclean supershield với thành phần 100% nhựa Acrylic nguyên chất, là dòng sơn cao cấp nhất trong các dòng sơn nội thất của Toa, chỉ có lon 3.785 lít và lon 0.8 lít, màu sơn đa dạng và phong phú, có thể phối được với nhiều loại màu khác nhau.

Sơn nội thất toa duraclean supershield có khả năng lau chùi hiệu quả, chống bám bẩn trong nhà và kháng khuẩn hiệu quả, mang lại cảm giác ấm áp và an toàn cho không gian sinh hoạt của bạn.

Với công nghệ kháng khuẩn từ công nghệ Microban, sơn nội thất toa duraclean supershield được người tiêu dùng tin tưởng để kháng khuẩn an toàn cho ngôi nhà bạn.

Sơn nước nội thất toa cao cấp Duraclean supershield bám dính tốt trên tường, không bị bong tróc khi tác động. Sơn nước nội thất toa cao cấp Duraclean supershield  chỉ nên sử dụng trong nhà, vì nếu sử dụng ngoài trời thi sẽ không chịu được nắng mưa, tốt nhất nên sử dụng Sơn nước nội thất toa cao cấp Duraclean supershield  trong bề mặt nội thất để đem lại hiểu quả tốt nhất.

Sơn nước nội thất toa cao cấp Duraclean supershield  đem lại màu sơn tươi sáng và đa dạng cho ngôi nhà của bạn. Đầy đủ các màu sơn để bạn lựa chọn và phối màu theo ý thích của bạn.

Để chọn màu và tham khảo bảng giá của từng màu, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline:
0918 681 620 - 08 6293 6109 - Trần Thị Mỹ Dung

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 
SHOWROOM: SIEUTHISON.VN - 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 

HỖ TRỢ TƯ VẤN KĨ THUẬT VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SƠN.
HỖ TRỢ GIAO HÀNG CHÀNH XE CHO CÔNG TRÌNH Ở TỈNH.

GIAO HÀNG TẬN CÔNG TRÌNH Ở TP HCM.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top