0 nhận xét

LOẠI SƠN NGOẠI THẤT NÀO TỐT NHẤT ?

09:22
Sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay?
Sơn ngoại thất JOTUN chính hãng - giá rẻ?
>> Liên hệ Hotline: 0918.681.136 Ms.Oanh

Sơn ngoại thất JOTUN giá rẻ
Sơn ngoại thất JOTASHIELD - Sơn ngoại thất tốt nhất.
----------------------0-------------------------------
 Không gian ngoại thất là không gian chịu ảnh hưởng trực tiếp của khí hậu khắc nghiệt như mưa, nắng,...Đặc biệt là tia UV của ánh nắng mặt trời rất dễ làm phai màu sơn.
>>Vì vậy không gian ngoại thất là không gian kén chọn dòng sơn hơn không gian nội thất.
Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm ngoại thất chất lượng cao phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.
>> Sơn ngoại thất JOTUN.
Chúng tôi phân phối tất cả các sản phẩm ngoại thất cao cấp của JOTUN như: JOTASHIELD EXTREME giảm nhiệt, JOTASHIELD chống phai màu, JOTATOUGH, JOTATOUCH HISHIELD.
Đặc biệt với dòng sơn ngoại thất JOTUN JOTASHIELD là sản phẩm ngoại thất hàng đầu của JOTUN, có khả năng chống lại tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm thông thường giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.

Đặc tính ưu việt của sơn ngoại thất JOTUN JOTASHIELD:
- Kháng tia cực tím gấp 2 lần.
- Chống bám bụi.
- Giảm nhiệt.
- chống rong rêu và nấm mốc.
- chống thấm nước.
- 6 năm bảo vệ.
- Không chứa hóa chất độc hại.
>> Bạn muốn tư vấn, báo giá & mua sơn JOTUN???
Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 (Ms.Oanh)
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tất cả các sản phẩm khác của JOTUN như sơn nội thất, sơn lót, sơn dầu, sơn epoxy, sơn gỗ, sơn chịu nhiệt, bột trét,...
- Chúng tôi cam kết hàng chính hãng giá không cao hơn giá nhà máy niêm yết.
- Chúng tôi còn có giá ưu đãi riêng dành cho đại lý và khách hàng mua số nhiều.
- Miễn phí giao hàng tới công trình hoặc chành xe trong khu vực nội thành TPHCM
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top