0 nhận xét

Đại lý cung cấp sơn nước Kansai Weathercoat DC10 giá rẻ, sơn siêu hạng độ bền 10 năm cho tường nhà

16:39


Tìm đại lý cung cấp sơn nước Kansai Weathercoat DC10 giá rẻ, sơn siêu hạng độ bền 10 năm cho tường nhà ngoại thất chất lượng nhất
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Đặc tính nổi bật của sơn Kansai Weathercoat DC10
Sơn nước Kansai Weathercoat DC10 là dòng sơn nước ngoại thất cao cấp với nhiều tính năng nổi bật giúp bảo vệ và trang trí tường nhà đạt hiệu quả cao, lâu bền theo thời gian.
Cùng Hợp Thành Phát tham khảo các đặc điểm nổi bật của sơn nước Kansai Weathercoat DC10:
-         =>Sơn nước Kansai Weathercoat DC10 với độ bền, khả năng bảo vệ lên đến 10 năm
-         =>Sản phẩm được sản xuất với 100% gốc nhựa acrylic
-        =>  Sơn có tính năng chống nấm nước và rêu mốc rất tốt

-          =>Giữ màu lâu bền theo thời gian, màu sắc luôn tươi mới
-          =>Độ che phủ vượt trội giúp bảo vệ tường nhà hoàn hảo hơn
-          =>Bề mặt hoàn thiện rắn, có khả năng chùi rửa giúp loại bỏ các vết bẩn dễ dàng
-         =>An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường do trong thành phần không có chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác.
http://www.sieuthison.vn/
     Hướng dẫn sử dụng sơn Kansai Weathercoat DC10
Sử dụng cho các bề mặt ngoại thất mới sơn hoặc đã sơn như tường gạch, thạch cao, trát xi măng hoặc tấm amiăng, yêu cầu sự bảo vệ vượt trội tới 10 năm.
Tư vấn thi công
Đối với các bề mặt ngoại thất còn mới, chưa sơn:
Đảm bảo bề mặt khô và ổn định kết cấu trong vòng 28 ngày. Những vết nứt lớn cần được trám bằng xi măng và chà mịn. Xử lý những vết lồi lõm nhỏ bằng loại bột trám ngoại thất phù hợp. Loại bỏ tạp chất bám dính trên bề mặt bằng chổi.
Đối với việc sơn lại:
Kiểm tra dấu hiệu của tảo và nấm mốc. Nếu có nấm mốc, tảo thì phải xử lý loại bỏ bằng cách dùng chổi quét lên bề mặt dung dịch tẩy trắng (pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:3). Để hỗn hợp thấm vào bề mặt bị ảnh hưởng. Xử lý những vết lồi lõm nhỏ bằng vật liệu chuyên dặm vá. Khi khô, sử dụng sún bắn nước áp lực để loại bỏ toàn bộ tảo, nấm mốc, bột phấn và các tạp chất trên bề mặt. Kiểm tra bột phấn trên bề mặt, nếu có, bề mặt phải được phủ một lớp sơn lót chống kiềm Plasterseal 1001.
Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm, Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn công ty Hợp Thành Phát hoặc số điện thoại 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin nhanh, đầy đủ và chính xác nhất.
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top