0 nhận xét

Đại lý bán sơn tạo vân gai hoa văn trang trí Terraco giá rẻ chất lượng đẹp như đá tự nhiên

16:58


Cần tìm đại lý bán sơn tạo vân gai hoa văn trang trí Terraco giá rẻ chất lượng đẹp như đá tự nhiên. Sơn tạo vân gai chất lượng vượt trội của hãng
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn Terraco – tập đoàn sơn và chống thâm hàng đầu Thụy Điển với dòng sơn tạo vân gai chất lượng.
Sơn tạo vân gai Terraco có nhiều loại:
- Terracoat Textured coatings là vật liệu tạo hoa văn trang trí đặc sắc, bền cho bên trong và bên ngoài. Nó có đặc điểm là rất dẻo, chống nứt và chống thầm. Terracoat bảo đảm không bay màu, không bong tróc trong 5 năm, thật lý tưởng khi dùng nó để thay thế cho đá tự nhiên. Có nhiều hoa văn màu đặc sắc và có 4 dạng hoa văn.
Sơn giả đá, sơn tạo vân gai Terraco
- Terracoat Smooth: lớp hoa vân mịn, ít gồ ghề cho bề mặt mịn có tính trang trí và bảo vệ, tiêu tốn nguyên liệu ít nhất trong các loại Terracoat, thi công bằng con lăn.
- Terracoat Superfine: lớp phủ hoa vân đa dạng, có thể cho hoa vân cao hay thấp tùy theo cách thi công, thi công dùng sungs hay con lăn.
- Terracoat Standard: tạo lớp hoa vân đẹp, có thể che giấu các khiếm khuyết nhỏ cho lớp hoa vân đặc sắc và dễ thi công bằng sung hay con lăn
- Terracoat Random: tạo lớp hoa vân thô rất hấp dẫn và thi công bằng phương pháp thủ công
Tư vấn sản phẩm sơn tạo vân gai Terraco chất lượng
Đại lý bán sơn tạo vân gai Terraco chất lượng nhất
Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm do nhà máy sơn Terraco Việt Nam sản xuất, mỗi sản phẩm sử dụng cho mỗi bề mặt và hạng mục công trình với vai trò khác nhau trong đó có dòng sản phẩm sơn tạo vân gai trang trí cho nhiều loại công trình khác nhau.
Là đại lý cấp 1 của hãng Terraco, Hợp Thành Phát cam kết cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng chính hãng từ nhà máy với giá tốt nhất hiện nay phù hợp cho từng công trình khác nhau.
Cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm, thông tin kỹ thuật, thi công, giá thành, Quý khách hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn công ty Hợp Thành Phát để được tư vấn nhanh nhất và đầy đủ nhất.
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top