0 nhận xét

Đại lý sơn Nippon giá rẻ ở TPHCM

10:02
Nippon là nhãn hiệu sơn uy tín hàng đầu Nhật Bản.
Nippon loại sơn mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.
--------------------------------------------------


Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn loại sơn tốt nhất cho ngôi nhà hay công trình của bạn?











- Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn và nippon sẽ là một trong số những sự lựa chọn thông thái.Nhưng quan trọng là bạn phải mua hàng chính hãng, hàng chất lượng.Trành mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Hợp Thành Phát với uy tín được gầy dựng trong nhiều năm qua chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm đem tới khách hàng một cách tuyệt đối.
 - Chúng tôi chuyên phân phối sơn Nippon cho các công trình lớn, các khách hàng sỉ và lẻ tại TPHCM và cả nước.


Chúng tôi phân phối tất cả các dòng sản phẩm sơn nước nội thất như: OUDER LESS ALL, OUDER LESS chùi rửa vượt trội, NIPPON VATEX, NIPPON MATEX.
Sơn nước ngoại thất: SUPPER MATEX, NIPPON WEATHER GARD, SUPPER MATEX.
- Sơn lót, sơn dầu, bột trét NIPPON.

Chúng tôi luôn cố gắng để đem đến sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng.
Sự hài lòng của khách hàng là phương châm của chúng tôi.
vì vậy chúng tôi luôn lấy chữ tín để kinh doanh.
Chúng tôi cam kết giá không cao hơn giá niêm yết của nhà máy.
Giao hàng nhanh chóng.Miễn phí khu vực nội thành TPHCM.
mọi thông tin thắc mắc về sơn, về giá, mua sơn chính hãng giá tốt,...
vui lòng liên hệ Ms. Kiều Hoanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top