0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN KANSAI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

14:14
Sơn Kansai chính hãng, đại lý sơn kansai giá rẻ tại tphcm, bảng giá sơn kansai 2015, bán sơn kansai uy tín chất lượng tại sieuthison.vn

Sản phẩm sơn kansai được phân phối trực tiếp tại sieuthison.vn là dòng sơn chính hãng được nhập từ nhà máy sơn kansai, với mức giá mà công ty chúng tôi phân phối luôn rẻ hơn thị trường từ 20 - 30%.


ĐẠI LÝ SƠN KANSAI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sơn Kansai là hãng sơn chất lượng đến từ Nhật Bản. Được xếp vào top một trong những thương hiệu sơn hàng đầu thế giới.

Tại TPHCM, sieuthison.vn hân hạnh là đại lý sơn kansai giá rẻ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn kansai, chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh mang đến sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng.

BẢNG GIÁ SƠN KANSAI GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ




ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN KANSAI GIÁ RẺ TẠI TPHCM

So với các dòng sơn trên thị trường, thì sự xuất hiện của thương hiệu Sơn Kansai khá muộn.

Tuy nhiên với sự nghiên cứu sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra dòng sơn kansai chất lượng, thì hiện nay sơn kansai đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường sơn xây dựng tại Việt Nam.

Sơn Kansai đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng phong phú các yêu cầu của từng công trình khác nhau.




Đại lý sơn kansai hợp thành phát xin giới thiệu 1 số dòng sơn phổ biến của kansai trên thị trường để quý khách hàng tiện theo dõi:

- Sơn Nước Kansai: bao gồm sơn nước nội thất, sơn nước ngoại thất. Đây là dòng sơn trang trí tường nhà, làm không gian trở nên sang trọng, với nhũng màu sắc tinh tế mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

- Sơn Công Nghiệp Kansai: bao gồm các dòng sơn chuyên dùng cho các bề mặt sắt thép, kim loại... Sử dụng cho các bề mặt sàn, nền và tường bê tông có yêu cầu kỹ thuật cao như: sơn epoxy chống a xít kansai, sơn epoxy tự san phẳng kansai, sơn chịu nhiệt kansai…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top