0 nhận xét

Thi công sơn epoxy cho gara ô tô giá rẻ chất lượng

13:42
Sử dụng công nghệ sơn epoxy cho sàn nhà, sàn xưởng, nhà máy, hiện nay khá phổ biến. Nằm trong xu thế đó, nhiều gara ô tô cũng được áp dụng công nghệ này và thực sự làm chủ sở hữu của nó hài lòng vì chất lượng sản phẩm. Thi công sơn epoxy cho gara ô tô giá rẻ chất lượng 


Sơn epoxy cho gara ô tô giá rẻ chất lượng 

Sàn gara ô tô thông thường do đặc tính của nó là nơi sửa chữa và thay dầu nên không chỉ rất bẩn bởi vết dầu mỡ loang ra mà còn trơn nếu bạn đi đứng không cẩn thận nữa. Thêm vào đó là các công cụ, những đồ kim loại dùng để sửa chữa ô tô văng đập quăng quật rất nhiều và sàn gạch thôi thì khó lòng mà chịu nổi. 

Sơn epoxy được biết đến không chỉ với công dụng chống lại axit, kiềm hay các hóa chất mà còn có khả năng chịu va đập tốt, chống trơn trượt hiệu quả, vì thế lựa chọn sơn epoxy để thi công cho gara ô tô là rất hợp lý.

- Lớp sơn epoxy cho gara ô tô sẽ giúp cho sàn của bạn tăng thêm độ bền, cứng hơn nhưng không hề bị gãy đâu nhé. Việc lau chùi cũng trở nên khá nhẹ nhàng và đơn giản khi bạn chỉ cần lau chùi qua bằng chổi là có thể sạch bong, mà cũng không tốn nhiều thời gian như sàn thông thường.

- Nước cũng sẽ khó lòng thấm qua được sơn epoxy bởi trong nó đã có cả một đặc tính là chống thấm đối với những môi trường ẩm vì thế bạn không cần lo ngại mỗi khi trời mưa hay nồm ẩm. Sơn sàn epoxy cũng có khá nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn, bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn mỗi khi trở về nhà và nhẹ nhàng lái xe vào gara nhà bạn.



- Một lí do nữa để bạn lựa chọn sơn sàn epoxy là nếu bạn sử dụng gạch lát thì vừa tốn kém hơn dùng sơn của chúng tôi mà nó cũng không thể tránh được sự ăn mòn của hay không thể chống trơn trượt được. Điều này khá nguy hiểm khi bạn thường xuyên di chuyển trên sàn.

Khi quý khách có nhu cầu tư vấn về sơn sàn epoxy hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo đường dây nóng 0909.007.019 

Quy trình thi công sơn epoxy cho gara ô tô

Bước 1: xử lí mặt sàn

- Nếu bạn xử lí bề mặt càng tốt thì kết quả bạn thu được sẽ càng cao hơn. Vì vậy dù công trình ở hạng mục nào, lớn nhỏ, mới cũ, nền gạch hay kim loại bạn cũng phải tiến hành xử lí bề mặt trước tiên. 

- Những lớp rỉ sét, những mảng sơn cũ hay đơn giản chỉ là những vết bám bụi, dầu mỡ cũng sẽ làm cho độ kết dính của mặt sàn bị giảm đi đáng kể. 

Bước 2: khắc phục những chỗ lồi lõm.

- Một công đoạn cực kì quan trọng là mài bề mặt sàn nhằm đảm bảo độ nhám đạt yêu cầu nhưng đừng bóng quá nhé. Sau khi đánh bóng, hãy dùng máy mài nền đĩa kim cương và máy hút bụi công nghiệp để làm sạch kĩ hơn nhé. 

- Một trong những chất được dùng để trám những chỗ lồi lõm trên mặt sàn có tên gọi là putty - một loại vữa epoxy. Nó không chỉ đáp ứng kĩ thuật mà còn đảm bảo mặt thẩm mỹ sau khi sơn.

Bước 3: sơn lớp lót

- Lớp sơn này cần được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ bởi nó chính là nhân tố kết dính cho các lớp sơn sau được bám  dính tốt hơn.

- Sử dụng rulo cho sàn bê tông và súng phun cho nền kim loại sẽ phù hợp và đạt kết quả cao hơn. Lớp sơn này còn có khả năng bảo vệ, làm tăng độ bền cho lớp sơn phủ.

Bước 4: sơn lớp phủ

- Bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng lớp sơn này vì nó không những tạo nên tính thẩm mỹ cho mặt sàn mà còn giúp sàn có thêm chức năng bảo vệ chính mình. 

- Tuy nhiên cũng thêm một lưu ý cho bạn là phải lựa chọn sơn epoxy cho phù hợp với từng điều kiện môi trường. 

Trên đây là quy trình thi công sơn sàn epoxy cho gara ô tô. Thực hiện đúng các bước mà chúng tôi đưa ra chắc chắn các bạn sẽ có được sàn sơn như ý. Đây cũng là những kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy lại được qua nhiều lần thi công công trình.





Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp

                               
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT


ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top