0 nhận xét

Bảng báo giá thi công sơn epoxy mới nhất

10:25
Bảng báo giá thi công sơn epoxy, Bảng báo giá thi công sơn epoxy mới nhất, thi công sơn sàn epoxy, thi công sơn nền epoxy

Việc báo giá thi công sơn epoxy cho nền sàn bê tông nhà xưởng công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng sàn bê tông, thương hiệu sơn, sơn phủ sàn hệ lăn hay sơn epoxy tự phẳng.





Bảng báo giá thi công sơn epoxy mới nhất giá rẻ cho công trình

Đơn giá thi công sơn epoxy rẻ hay không là tùy vào chất lượng bề mặt nền sàn bê tông.

Chẳng hạn nền hư hỏng nhiều cần phải trám trét bằng vữa epoxy hoặc sơn epoxy tự phẳng thì khác với bảng báo giá thi công sơn sàn epoxy cho nền bê tông mới, bề mặt đã sơn epoxy hay chưa?

Giá thi công sơn epoxy sàn nhà xưởng, giá sơn nền bê tông, giá sơn sàn bê tông còn phụ thuộc vào biện pháp thi công sơn epoxy:

- Đối với sơn epoxy tự san phẳng có giá thi công cao hơn khoảng 3, 4 lần so với sơn epoxy hệ lăn 03 lớp gồm 01 lớp sơn lót và 02 lớp sơn phủ, nếu sơn càng dày thì giá thi công sơn sàn epoxy sẽ càng cao, sơn epoxy cho ngoài trời phải khác trong nhà, do sử dụng loại sơn gốc Urerthane chống tia UV.

- Một điều rất quan trọng nữa là thương hiệu sơn epoxy. Ví dụ: Bảng giá thi công sơn epoxy Jotun sẽ khác so với sơn epoxy sika, giá sơn epoxy nhập khẩu khác với so epoxy sản xuất trong nước.....

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sơn epoxy để bạn lựa chọn, nhưng làm sao để lựa chọn được sản phẩm sơn epoxy tốt nhất, chất lượng nhất mà giá thành rẻ.

Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp 




Dịch vụ thi công sơn epoxy uy tín chất lượng tại tphcm

Dịch vụ thi công sơn epoxy Hợp Thành Phát uy tín, chất lượng với những dòng sản phẩm mang những tính năng vượt trội cùng nhiều dịch vụ sửa chữa khắc phục những lỗ hổng cũng như sự phai màu của sơn theo thời gian với quy trình thi công sơn epoxy chuyên nghiệpbáo giá thi công sơn epoxy hợp lý.

Sơn epoxy thường được phân ra làm 3 loại: sơn epoxy gốc dung môi, sơn epoxy gốc nước và sơn epoxy gốc không dung môi, trước khi tiến hành thi công cũng như mỗi sản phẩm đưa ra thì công ty chúng tôi luôn đưa ra bảng giá thi công sơn sàn epoxy cụ thể chi tiết để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp với chi phí mình bỏ ra.

Đến với dịch vụ thi công sơn epoxy tại Sieuthison.vn, với quy trình thi công sơn epoxy chuyên nghiệp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không còn boăn khoăn về giá cả, thời gian mà còn nhận được nhiều ưu đãi. 

Mỗi công trình quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo hành không còn lo ngại về vấn đề hỏng hóc hay sự cố về sơn khi đã có dịch vụ sửa chữa khắc phục những vấn đề đó.



 Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp
                              
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top