0 nhận xét

đại lý cấp 1 sơn chống nóng trong nhà giá rẻ nhất ,chính hãng tại tp hcm

15:17
Sieuthison.vn – sơn chống nóng trong nhà  giá rẻ chất lượng nhất đã được nhiều khách hàng tin dùng .Bạn đang băn khoăn nên dùng sơn  gì?cho những công trình lớn ,ngôi nhà thân yêu của mình khi thời tiết nóng bức như thế này  ?Hãy để sieuthison.vn giải quyết những băn khoăn đó với đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm được sản phẩm sơn chống nóng trong nhà  tốt nhất .

Cam kết giá rẻ chính hãng ,giao hàng nhanh chóng
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 CỘNG HÒA - PHƯỜNG 12 - Q.TÂN BÌNH - TP.HCM
TEL : 0918 11 48 48
FAX:08. 6281.68.52 HOẶC 08.6281.68.51
EMAIL :   htp@sieuthison.vn
HÃY LIÊN HỆ :A HUYÊN  0918 11 48 48
gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất 
xem thêm:


Tìm hiểu về sơn chống nóng  trong nhà :
Thời tiết hiện nay đã bắt đầu bước vào mùa nóng khiến cho bạn cảm thấy nóng nực ngay cả khi ở trong ngôi nhà của bạn .Để giải quyết khó khăn đó hãy đến với sieuthison.vn với dòng sơn chống nóng trong nhà là giải pháp an toàn,hiệu quả , tiết kiệm kinh tế cho bạn.
Sơn chống nóng trong nhà  là loại sơn chống nóng cao cấp bao gồm sơn ,màu ,keo và chất cách nhiệt.

Sơn chống nóng trong nhà là loại sơn gốc nước 1 thành phần sản xuất theo công thức đặc biệt chịu được khí hậu nóng bức,ngăn cản truyền nhiệt và phản xạ ánh sáng và tia nắng mặt trời 
Sơn chống nóng trong nhà cho hiệu quả cách nhiệt cao làm giảm nhiệt độ  bề mặt 12oC-26oC.Nhiệt độ càng cao thì chênh lệch nhiệt độ giữa ngoài trời và trong nhà càng lớn .
 Sơn chống nóng trong nhà -ứng dụng thực tế:Sử dụng trên nhiều bề mặt vật liệu cần chống nóng như:mái tôn, mái ngói, tường bêtông của nhà xưởng, trang trại, nhà ở, trường học, khách sạn, bệnh viện, cửa hàng, kho chứa hàng.
Ngoài ra sieuthison.vn còn cung cấp nhiều sản phẩm sơn lót chịu nhiệt của các hãng sơn nổi tiếng khác theo yêu cầu của quý khách hàng 
 LẤY CHỮ TÍN ĐỂ KINH DOANH 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top