0 nhận xét

Đại lý sơn epoxy 2 thành phần cho kim loại, sắt, thép giá rẻ, chống rỉ tốt

16:26


Đại lý sơn epoxy 2 thành phần cho kim loại, sắt, thép giá rẻ, chống rỉ tốt

Công Ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn epoxy 2 thành phần cho kim loại, sắt, thép giá rẻ chống rỉ tốt. Hợp Thành Phát tư vấn chọn sản phẩm phù hợp giá tốt nhất.

Kim loại để ở ngoài tiếp xúc với không khí nếu không có biện pháp bảo vệ kịp thời sẽ bị rỉ sét, làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

Dùng sơn bảo vệ là giải pháp được sử dụng rộng rãi hiện nay, các bạn có thể sử dụng các dòng sản phẩm chuyên dùng cho kim loại như sơn chống rỉ, sơn dầu, sơn epoxy cao cấp.

Sơn epoxy sử dụng cho kim loại sẽ đạt hiệu quả và độ bền lâu hơn so với sử dụng sơn dầu bởi độ cứng, độ dẻo dai của màng sơn cũng như những yếu tố về chất lượng khác, sơn epoxy có nhiều tính năng hơn sơn dầu ở sự bảo vệ trước nhiệt độ, các loại hóa chất và điều kiện tác động
Cùng Hợp Thành Phát tham khảo một số sản phẩm sơn epoxy cho kim loại tại đại lý chúng tôi:

-     -   Sơn epoxy Jotun: sơn epoxy Jotun là sản phẩm sơn chất lượng cao đến từ Nauy gồm các sản phẩm cho kim loại với khả năng chống rỉ bảo vệ cao, sơn epoxy cho kim loại mạ kẽm, sơn cho ống kẽm, thép, inox với độ bám dính tuyệt vời.
-      -  Sơn epoxy Joton: sản phẩm sơn chống rỉ cho bề mặt kim loại là lớp sơn lót cũng như lớp trung gian giúp kết nối bề mặt kim loại với lớp sơn phủ tạo nên một liên kết đồng nhất và bền lâu, bảo vệ tối ưu.
-       - Sơn epoxy Seamaster: sơn epoxy sản xuất theo công nghệ Singapore – quốc gia xem trọng chất lượng số 1 với sự kiểm tra gắt gao cho ra đời sản phẩm sơn chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng sơn của khách hàng.
-       - Sơn epoxy Cadin: sơn epoxy theo công nghệ Nhật, sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật, đáp ứng các yêu cầu cao về kỹ thuật và chất lượng với nhiều màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn

-       Cùng các hãng sơn uy tín trên thị trường hiện nay…


Những sản phẩm sơn khác ở Hợp Thành Phát khá đa dạng và chất lượng tùy theo yêu cầu khách hàng, cần tư vấn thêm về các sản phẩm sơn khác, quý khách hãy liên hệ theo số 0918 68 16 27 Ms Châu để chúng tôi được tư vấn và phục vụ nhu cầu sơn của Quý khách hàng.
 
         RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CẢ NƯỚC
SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................

CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT

196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top