0 nhận xét

Nhà phân phối cấp 1 sơn sàn nhà bê tông Rainbow, giá rẻ nhất ở đâu tại HCM?

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN RAINBOW GIÁ RẺ NHẤT, UY TÍN NHẤT TẠI HCM
Cung cấp các loại sơn của sơn Rainbow, đặc biệt mạnh nhất trên thị trường hiện nay là sơn công nghiệp sơn sàn nhà xưởng sơn epoxy 2 thành phần 1001 sơn phủ, 1073 sơn lót trong suốt, sơn với chất lượng tốt, nhanh khô, bền màu, màu dẹp, mịn, chịu va đập tốt... được rất nhiều công trình sử dụng và rất hài lòng, giá cả tốt.
Sơn epoxy Rainbow bảo vệ môi trường, chuyên dùng chống rỉ cho các kết cấu tôn thép,ống sắt giá sắt, và các kiến trúc xi măng....

Nếu có một sàn nhà xưởng đẹp phải sử dụng đúng loại sơn và thi công đúng quy trình, sơn chính hãng, chất lượng tốt.
Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được sự tin tưởng tốt nhất, có văn phòng thực hãy đến tận nơi tận mắt thấy tai nghe để an tâm chọn sơn nơi chúng tôi.

SƠN CHẤT LƯỢNG -  CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ -  GIAO HÀNG TẬN NƠI
Công ty chúng tôi có kỹ thuật chuyên nghiệp lâu năm kinh nghiệm thi công để tư vấn kỹ hơn.
Bạn cần tư vấn về loại sơn, giá cả, sản phẩm, thi công hãy liên hệ với chúng tôi:
CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
MỸ PHƯƠNG NHÂN VIÊN KINH DOANH 
ĐT:0918 681 623 - 08 625 25380
ĐC:196/1/19 CỘNG HÒA,P12,Q TÂN BÌNH.HCM
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG TỐT NHẤT


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top