0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN SÀN EPOXY GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT TPHCM

16:05
Bạn đang tìm mua sơn Epoxy  giá rẻ? Bạn chưa biết nên dùng sơn Epoxy của hãng nào???!! Hãy liên hệ Trúc Phương 0918 681 626 để được tư vấn miễn phí...!!!!!!

HỢP THÀNH PHÁT là Đại lý sơn Epoxy chất lượng uy tín trong nhiều năm qua, . Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Uy tín – Chất lượng . Sự hài lòng của quý khách là phương châm của chúng tôi .

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn EPOXY :  Sơn EPOXY RAINBOW, SƠN EPOXY CADIN, SƠN EPOXY VINAGARD, SƠN EPOXY JOTON, SƠN EPOXY HAI ÂU, Sơn EPOXY KCC, SƠN EPOXY JOTUN,....

 các dòng sản phẩm Sơn Epoxy như Epoxy cao cấp hệ Acrylic và Sơn Epoxy cao cấp hệ dung môi , Sơn lót Epoxy, Sơn Epoxy dung cho nhà xưởng, Sơn Epoxy dung cho ngành thực phẩm.

Sơn Epoxy là loại sơn cao cấp 2 thành phần hệ dung môi kết hợp với đóng rắn. Sơn Epoxy được sử dụng để sơn phủ và bảo vệ bề mặt các kim loại như máy móc thiết bị, nhà xưởng, hồ nước, tàu thuyền, giàn khoan...

LH: 0918 681 626
CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG SƠN EPOXY ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI TRONG NHIỀU CÔNG TRÌNH,:
-Sơn Epoxy cho nền bê tông, sắt thép
-sơn Epoxy cho sàn nhà xưởng công nghiệp, các khu chế xuất…
- Sơn Epoxy nhà máy sản xuất đồ uống, nhà máy sản xuất thực phẩm….
- Sơn Epoxy nhà máy hóa chất, dệt nhuộm, nhà máy chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ…..
- Sơn Epoxy phòng thí nghiệm, phòng sạch, trường học, bệnh viện…
- Sơn Epoxy cho tầng hầm, Gara xe, siêu thị, showroom, sân tennnis, nhà thi đấu….
- Sơn epoxy cho bể xử lý nước thải : Xi mạ, Dệt Nhuộm, Thủy Sản, Cao su, Bệnh viện…
Sản phẩm SƠN EPOXY của nhãn hiệu CADIN với tính năng đặc biệt bám dính tốt, độ cứng cao, bền nước, bền hóa chất và chịu mài mòn, va đập tốt đây thực sự là giải pháp tối ưu khi cần bảo vệ các vật liệu trong môi trường ẩm ướt, công nghiệp hóa chất. 

Hướng dẫn sử dụng sơn Epoxy:
Việc thi công sơn epoxy để đạt chất lượng yêu cầu và độ bền cao không phải là điều dễ dàng vì nó còn phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm không khí.
Sau đây Đại lý sơn Epoxy – Hơp Thành Phát  xin hướng dẫn đến cho quý khách hàng cac sử dụng loại sơn này:
- Bước 1: Trước khi thi công sơn epoxy
+ Bề mặt nền trước khi đổ bê tông cần trải 1 lớp ni lông (nhằm ngăn độ ẩm dưới nền đất thấm ngược lên trên).
+ Cần phải xác định nhiệt độ và độ ẩm không khí cho phù hợp trước khi thi công sơn epoxy. Nếu độ ẩm và nhiệt độ quá thấp hay quá cao cũng sẽ khiến cho lớp sơn epoxy dễ bị bong tróc.
+ Bề mặt nền bê tông phải bằng phẳng. Nếu bề mặt nền quá xấu, cần phải trám và lại một cách kỹ càng trước khi thi công.
- Bước 2: sử dụng máy mài hoặc máy chà nhám để loại bỏ bụi, dầu mỡ và tạp chất giúp nền bằng phẳng và tăng độ bám dính khi sử dụng sơn epoxy.
- Bước 3: dùng máy hút bụi để hút sạch những bụi bẩn và đo lại độ ẩm trước lần cuối trước khi thi công sơn epoxy.
- Bước 4: trộn đều sơn lót epoxy theo tỷ lệ, dùng súng phun hoặc ru lô lăn trực tiếp lên bề mặt nền và để khô sau 12 giờ mới thi công lớp tiếp theo.
- Bước 5: trộn đều sơn epoxy với thành phần A và B theo tỷ lệ (tùy từng hãng sơn mà tỷ lệ pha cũng khác nhau), có thể dùng dung môi để pha loãng với tỷ lệ 7% đến 10% theo khối lượng hỗn hợp trên. 
Những thương hiệu nổi tiếng đang được thị trường ưa chuộng: SƠN JOTON, SƠN CADIN, SƠN SEAMASTER, SƠN RAINBOW, .. Với công nghệ sản xuất tiên tiến đã đưa ra những sản phẩm sơn epoxy chính hãng, đạt chất lượng cao, màu sắc đa dạng, độ bền theo thời gian. Dùng súng phun hoặc ru lô lăn trực tiếp lên bề mặt nền. Thời gian khô tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm của môi trường, nên thi công những nơi thoáng gió để sơn được khô tự nhiên, tránh va chạm mạnh vào màng sơn epoxykhi đợi sơn khô. Bề mặt khi thi công sơn epoxy xong có thể sử dụng sau 7 ngày.
===========*************============
THÔNG TIN LIÊN HỆ 
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
ĐT: 08 629 370 49 -0918 681 626 TRÚC PHƯƠNG
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top