0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG NÓNG MÁI TÔN GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

15:53
Bạn cần mua sơn chống nóng cho mái tôn??? Hãy liện hệ 0918 681 626 Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!!
HỢP THÀNH PHÁT xin giới thiêu đến quý khách hàng dòng sản phẩm sơn chống móng mái tôn: sơn chống nóng kova, sơn chống nóng cadin,...
TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG SƠN CHÓNG NÓNG CHO MÁI TÔN???
Hiện nay hầu hết các nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, văn phòng  đều được thi công và lợp bằng tôn - tôn là kim loại được mạ kẽm hoặc mạ màu, rất dễ bị ăn mòn bởi axit có trong nước mưa và không khí. Qua thời gian ngắn không được bảo vệ bằng lớp sơn chống nóng thì dễ xuống cấp, hao mòn, rỉ sét, lỗ mọt,..sau thời gian 2-3 năm sử dụng nếu không bảo dưỡng lớp sơn chống nóng , doanh nghiệp buộc phải thay đổi tôn mới. Tuy nhiên việc thay mới hoàn toàn sẽ rất nhiều thời gian và chi phí, và còn ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.
=>>> Do đó công ty chống tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng, quý doanh nghiệp dòng sản phẩm sơn chống nóng nhằm giảm chi phí,chống dột, tăng tuổi thọ, chống rì sét, tăng độ bền tôn , giảm nhiệt độ từ 6 -22oC.

  sơn chóng nóng cao cấp cadin là hệ sơn nước một thành phần. có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong  khi đã sơn chóng nóng, chịu được nhiệt độ cao lên tới 75ºc. Ngoài những tính năng trên  sơn có độ bám dính tốt, bám chặt lên bề mặt các kết cấu như mái tôn, tường ngăn của đa dạng các công trình như nhà mái tôn, nhà xưởng sản xuất, khu công nghiệp, nhà kho,…có tác dụng bảo vệ bề mặt chống rỉ sét, làm tăng tuổi thọ.
sơn chóng nóng cadin có thể làm giảm nhiệt đô 17 - 22 ºc khi nhiệt độ bề mặt ở 65 ºc, 6 - 8 ºc khi nhiệt ở khoảng 45 - 48 ºc.
Bề mặt áp dụng: Những bề mặt hay chịu ánh nắng mặt trời trực tiếp như mái tôn, tường ngăn, bêtông, ximăng, nhựa đường, fibrô-ximăng, gỗ.

Các đặc tính nổi bật/vượt trội như: 
- Tạo thành thể đồng nhất bám chặt lên bề mặt vật liệu. 
- Chống nóng theo quy luật phản xạ ánh sáng và cách nhiệt đồng thời, làm giảm nhiệt độ bề mặt vật liệu giúp làm tăng chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài nhà (nhiệt độ càng cao thì độ chênh lệch này càng lớn). 
- Khi nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ mái tôn có thể lên đến 65 0C, nếu dùng sơn chống nóng CADIN có thể giúp làm giảm nhiệt độ mái tôn từ 17 - 22 0C; còn khi nhiệt độ mái tôn vào khoảng 45 - 480C có thể giúp làm giảm nhiệt độ từ 6 -8 0C. 
- Chống rêu mốc, không gây rỉ và mục tôn, tăng độ bền cho mái, giảm âm thanh trên mái tôn khi trời mưa to. 
- Giúp tiết kiệm điện năng làm mát, giảm chi phí, tăng tuổi thọ cho các thiết bị, máy móc vật liệu lưu kho (hóa chất, thực phẩm). 
- Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng. 
========****========
Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng tốt nhất- Giá cả hợp lý
Xin liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp :
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Trần Thị Trúc Phương - Phòng kinh doanh
Văn phòng : 196/1/19-21 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình
Tel : 08. 629.370.49   - Mobile: 0918.681.626 (Ms. Trúc Phương)
Fax :  08.6281.68.51
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web :  sieuthison.vn
CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG
Luôn lấy chữ tín để Kinh Doanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top