0 nhận xét

GIÁ SƠN NƯỚC DULUX CẬP NHẬT MỚI NHẤT NĂM 2019


Sơn nước dulux là thương hiệu sơn được sử dụng rất nhiều hiện nay, nhiều đại lí công ty kinh doanh và cung cấp trên cả nước. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưu sơn lót, sơn nội thất, sơn ngoại thất, bột trét… đầy đủ để phục vụ khách hàng.
Sơn nước dulux được phân phối rất rộn rãi nên ở mỗi nơi đều có mức giá bán khác nhau chính vì vậy khách hàng nên tham khảo để lựa chọn được giá tốt.

Liên hệ Ms Hương 0918681636 để được tư vấn



NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA SƠN NƯỚC DULUX:

Có độ phủ tốt, bám dính tốt
Khả năng kháng nước, khàng bụi bẩn tối ưu
Dễ thi công dễ sử dụng
Chống rêu mốc rất tốt
Một số dòng sản phẩm có tính năng nổi trội như trám vết nứt, dễ lau chùi nên thu hút được rất nhiều khách hàng mua hàng.
Sơn nội thất, ngoại thất có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từu dòng trung cấp đến dòng cao cấp với giá sơn nước dulux khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với tài chính

Liên hệ Ms Hương 0918681636 để được tư vấn



Giá sơn nước dulux cập nhật mới nhất năm 2019:

Giá sơn nước dulux ở mỗi cửa hàng, đại lí khác nhau, ở mỗi dòng sản phẩm cũng có mức giá sơn dulux chênh lệch khác nhau, khách hàng nên tham khảo những địa chỉ bán sơn dulux chính hãng, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường để mua sản phẩm đúng chất lượng.
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý có giá sơn nước dulux rẻ nhất trên thị trường, là địa chỉ cung cấp sơn nước dulux uy tín và chất lượng.

Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top