0 nhận xét

SƠN DẦU JOTUN, SƠN DẦU CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG ẨM, KHÁNG KHUẨN VÀ NẤM MỐC

SƠN DẦU JOTUN GIÁ RẺ, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SƠN DẦU JOTUN

Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát (http://www.sieuthison.vn/) là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp dòng sơn dầu giá tốt cho các công trình, đại lý, cửa hàng,… trên toàn quốc.

Liên hệ Ms Thúy : 0918.681.623 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!

Sơn dầu là gì? Sơn dầu có mấy loại? Sơn dầu Jotun dùng để làm gì?

Sơn dầu là loại sơn dùng sơn phủ lên các bề mặt kim loại và gỗ để bảo vệ và trang trí. Sơn dầu Jotun được dùng cho các vật dụng như:  độ nội thất, gia dụng kim loại, gỗ, cửa sắt, bàn ghế sắt, cửa gỗ, bàn ghế gỗ, tủ sắt, tủ gỗ, hàng rào vườn bằng gỗ hoặc bằng sắt,… Sơn dầu Jotun giống như lớp áo khoác phủ bên ngoài để bảo vệ gỗ và kim loại.


Đại lý cấp 1 sơn dầu Jotun

Ngoài ra, sơn dầu Jotun còn được giới họa sỹ, kiến trúc sư ưa chuộng sử dụng để vẽ tranh trang trí  vì sơn dầu có màu sắc khá đa dạng, đẹp và tươi mới.


Vẽ tranh sơn dầu Jotun
Sơn dầu Jotun là loại sơn nước gốc dầu hoặc sơn dầu gốc nước, bao gồm 1 thành phần hoặc 2 thành phần là sơn dầu Alkydsơn dầu Epoxy.

Sơn dầu Jotun có ưu điểm gì nổi bật?

  ü Sơn dầu Jotun rất nhanh khô, độ bám dính tốt  nên giữ được độ bền màu theo thời gian.
  ü Màng sơn dẻo dai hạn chế tối đa tình trạng trầy xước mỗi khi bị va đập, chống lại sự ăn mòn của các tác nhân từ môi trường.
  ü Sơn dầu Jotun độ bóng cực cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị dính bẩn, có khả năng chống thấm nước, kháng vi khuẩnnấm mốc.

Cách sử dụng sơn dầu Jotun để đạt hiệu quả

Đối với bề mặt ngoại thất:
 Nơi thường xuyên bị tác động của thời tiết, khói bụi của môi trường nên việc lựa chọn sơn dầu Jotun có độ bóng cao là tốt nhất. Vì sơn có độ bóng cao sẽ dễ dàng loại bỏ được vết bẩn bám, nấm mốc ở trên tường, giúp cho chúng ta vệ sinh bề mặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.


Sơn dầu Jotun ngoại thất.
 Đối với bề mặt của nội thất:
Bạn nên dùng sơn dầu Jotun ở vị trí chân tường, bởi nó có khả năng chống ẩm, chống thấm vừa phải hay cũng có thể sử dụng để vẽ tranh tường, trang để làm điểm nhấn cho căn phòng càng trở nên sinh động, nổi bật hơn.


Sơn dầu Jotun nội thất
 Để phát huy được công dụng và độ bền của sơn dầu Jotun thì các bạn nên dùng hệ thống sơn đồng bộ theo đúng như tư vấn mà công ty Hợp Thành Phát chúng tôi đưa ra, đây cũng chính là cách để giảm thiểu hiện tượng bong tróc, bảo vệ màng sơn lâu bền hơn.


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn dầu của 30 hãng sơn nổi tiếng khác như: Kcc, Joton, Cadin, Nero, Nippon, RainBow, Seamaster,…

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

NGUYỄN THỊ THANH THÚY

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.623

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 208)

Skype: thanhthuy@sieuthison.vn

Email:thanhthuy@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top