0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN PHỦ 2K CADIN NGOÀI TRỜI CHỐNG Ố VÀNG

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN PHỦ 2K CADIN NGOÀI TRỜI CHỐNG Ố VÀNG




Sơ lược về sơn 2K Cadin chống ố vàng
Sơn phủ 2K Cadin ngoài trời là loại sơn công nghiệp cao cấp 2 thành phần được pha chế từ nhựa Polyol Acrylic đặc biệt khi kết hợp với chất đóng rắn Polyisocyanate tạo thành loại sơn phủ ngoài, bóng, sáng rất bền, chống trầy xước, kháng hóa chất tốt, không bị ố vàng khi ở môi trường ngoài trời. Sản phẩm ứng dụng trên nhiều bề mặt như: thiết bị ôtô ,xe máy, nhựa plastic, đồ gỗ, bê tông trong nhà và ngoài trời.


Vì sao sơn 2K Cadin lại được ưa chuộng trên thị trường?
Điểm nổi bật nhất chính là sơn bóng 2K - thành phần quan trọng của hệ sơn này, quyết định độ bóng và độ căng bề mặt của sản phẩm đồ gỗ.
Bên cạnh đó, sơn 2K có khả năng chống được rỉ sét, tia cực tím, có độ bền màu cao, không trầy xước nên thường được ứng dụng rộng rãi làm sơn phủ cho các sản phẩm đồ gỗ như bàn ghế, giường, tủ, cầu thang… bằng gỗ tự nhiên.
Một ưu điểm nổi trội nữa của sơn 2K là khả năng chống thấm nước khá cao nên rất thích hợp để phủ ngoài bề mặt cho các sản phẩm gỗ ngoài trời cao cấp như: cổng gỗ, lam gỗ hay lót sàn ngoài trời... Loại sơn này còn ít bị ố vàng nên giúp gia tăng thời gian sơn lại sản phẩm.
Một ưa điểm vượt trội hơn hẳn nữa của sơn 2K là sự đa dạng về chủng loại và màu sắc. Loại sơn này có thể pha trộn màu sắc theo yêu cầu của người sử dụng với đủ sắc độ xanh, đỏ, tím, vàng…bắt mắt. Chính vì thế, nó được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho các món đồ nội, ngoại thất trong gia đình.

Nơi cung cấp sơn 2K Cadin uy tín – chất lượng – chính hãng
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất và phân phối các dòng sơn 2K, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả giả và phụ gia xây dựng mang thương hiệu Cadin.
Chúng tôi cam kết, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng sơn và kỹ thuật thi công đúng quy trình. Giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.
Liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ tốt hơn.


NGUYỄN ÁI THI

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 629

Hotline : 19006716 ( máy lẻ 220)


Sky: aithi@sieuthison.vn

CHỮ KÝ MỚI



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top