0 nhận xét

đại lý pha màu Sơn kẻ vạch Joton Joline chính hãng giá rẻ

13:18
đại lý pha màu Sơn kẻ vạch Joton Joline chính hãng giá rẻ
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn kẻ vạch Joton Joline là gì? Địa chỉ bán Sơn kẻ vạch Joton Joline chính hãng giá rẻ
Sơn kẻ vạch Joton Joline là loại sơn chuyên dụng, dựa trên nền nhựa nhiệt dẻo Ester Gum hoặc Maleic, chứa không ít hơn 20% bi thủy tinh.JOLINE®được dùng để kẻ vạch cho xa lộ cao tốc, đường giao thông công cộng, bãi đậu xe, nền nhà xưởng…
+ Bền nhiệt và ổn định.
+ Chịu đựng thời tiết tốt.
+ Không chứa dung môi, không gây ô nhiễm môi trường.
+ Vạch sơn dễ nhận biết, ngay cả khi thời tiết xấu.

Hướng dẫn thi công Sơn kẻ vạch Joton Joline đạt hiệu quả cao nhất – nhà phân phối Sơn kẻ vạch Joton Joline chính hãng giá rẻ
+ Đánh dấu vạch kẻ, Joline được gia nhiệt lên đến 180oC – 200oC cho đến khi trở thành hỗn hợp đồng nhất (trong khoảng 15-20 phút) trong máy gia nhiệt. Ở nhiệt độ này, hỗn hợp JOLINE® được chuyển sang máy kẻ vạch, sẵn sàng cho thi công.
+ Phủ sơn Joline lên bề mặt cần thi công đã được sơn lót. Mỗi lớp sơn có độ dày từ 1.5 – 2.0 mm, tổng chiều dày các lớp không quá 6 mm. Chỉ thi công lớp sau khi lớp trước đã khô hoàn toàn.
+ Rải ngay lớp bi phản quang (đã được gia nhiệt trước ở nhiệt độ khoảng 180oC) lên bề mặt lớp phủ cuối cùng trong thời gian chờ khô mặt, lượng dùng từ 300-400g/m2)
Cách rải bi thủy tinh
+ Nên rải phủ bi trong thời gian chờ khô mặt của lớp sơn cuối cùng.
+ Chuyển máy kẻ vạch sang chế độ rải bi. Điều chỉnh lực ép sao cho 40% – 60% diện tích bề mặt bi nổi lên trên bề mặt lớp sơn.

Cập nhật bảng báo giá Sơn kẻ vạch Joton Joline mới nhất hiện nay năm 2017
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp Sơn kẻ vạch Joton Joline - thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.
Công ty chúng tôi cung cấp Sơn kẻ vạch Joton Joline trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, chúng tôi tư vấn đầy đủ thông tin trước khi đặt hàng để Quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với công trình nhất.
Mọi thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Hợp Thành Phát qua số 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin về sản phẩm nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 19006716-203
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top