0 nhận xét

cửa hàng bán sơn Terraco giá rẻ nhất tại tphcm, chiết khấu cao cho công trình

08:59
cửa hàng bán sơn Terraco giá rẻ nhất tại tphcm, chiết khấu cao cho công trình

Nhân viên tư vấn và bán hàng
Trần Thị Trúc Phương
Hotline : 0918 681 626 Ms Trúc Phương
Cam kết uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh

Cửa hàng bán sơn Terraco giá rẻ tại TPHCM, Tìm cửa hàng đại lý bán sơn Terraco trên toàn quốc, cần tìm đại lý cung cấp sơn Terraco cho dự án lớn ??

Sơn Terraco là dòng sản phẩm sơn chuyên dụng được  sử dụng nhiều cho dự án, công trình lớn. Do đó nếu bạn cần tìm đại lý cấp 1 cung cấp sơn Terraco cho công trình mình thì xin hãy liên hệ với chúng tôi : 0918 681 626 Ms Trúc Phương, Email : trucphuong@sieuthison.vn .

Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý cấp 1 từ nhà máy, chúng tôi luôn nhập hàng chính thức từ nhà máy, chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng dòng sản phẩm mới nhập từ nhà máy. Ngoài ra chúng tôi còn có giá cạnh tranh nhất cho khách hàng, với mức giá chiết khấu theo số từng số lượng : 10,20,30,50,100,…quý khách sẽ có mức giá cạnh tranh nhất cho công trình mình.

Công ty Hợp Thành Phátlà một trong những đơn vị cung cấp sơn lớn va uy tín nhất trên toàn quốc, chúng tôi không chỉ cung cấp dòng sơn Terraco mà còn cung cấp nhiều dòng sơn khác nổi tiếng như : Seamaster, nippon, bach tuyết, kova, …

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn Terracio tại miền Nam, trụ sở đặt tại TPHCM (196/1/19-21 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình – Gặp Trúc Phương), với trụ sở đặt tại trung tâm, gần kho nhà máy nê chúng tôi luôn nhập hàng mới từ nhà máy, và phân phối hàng cho nhiều khu vực lân cận, ngoài ra chúng tôi còn phân phối và cung cấp hàng cho nhiều khách hàng công trình ở xa bằng phương phấp vận chuyển hàng qua các chành xe tải, chành xe khách nhẳm đảm báo chi phí giao nhận hành thấp nhất cho khách hàng.

Công ty Hợp Thành Phát không chỉ cung cấp sơn mà còn hỗ trợ tận tâm, tận tình cho khách hàng, cung cấp đầy đủ chứng từ, hỗ trợ tư vấn thi công cho khách hàng.
Các dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp như : Sơn ước nội thất ngoại thất Terraco, sơn lót Terraco, bột Trét Terraco, sơn giả đá Terraco, sơn vân cẩm thạch Terraco, sơn trang trí Terrcao, sơn sân thể thao Terraco,..


Hỗ trợ tư vấn thi công
Hỗ trợ giao hàng cho khách hàng
Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu
Cung cấp giấy chứng nhận khi có yêu cầu

***********************
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19-21 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
Hotline: 0918 681 626 Ms Trúc Phương 1!
Tel: 08 629 370 49
Tổng đài: 19006716 – 206 ( Gặp Trúc Phương)
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top