0 nhận xét

Chuyên bán sơn nội thất Boss Interior Satin Finish lon 4.375 lít chính hãng giá rẻ tại TPHCM

13:54


Chuyên bán sơn nội thất Boss Interior Satin Finish lon 4.375 lít chính hãng giá rẻ tại TPHCM
Liên hệ 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn nội thất Boss Interior Satin Finish và các đặc tính của sơn nội thất Boss Interior Satin Finish
SƠN NƯỚC NỘI THẤT BÓNG - BOSS INTERIOR SATIN FINISH được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic, là loại sơn nước dùng cho nội thất, cho màng sơn mịn, màu sắc phong phú, độ che phủ cao. Đặc biệt loại sơn này có độ bóng, chùi rửa được.
Đặc tính:
 * Màng sơn mịn
 * Màu sắc phong phú, độ che phủ cao
 * Đặc biệt loại sơn này có độ bóng, chùi rửa được.
Độ phủ: 12-14 m²/L/lớp
Picture2
Chuyên bán sơn nội thất Boss Interior Satin Finish lon 4.375 lít chính hãng giá rẻ tại TPHCM
Mỗi hãng sơn đều có những dòng sản phẩm sơn với những tính năng và công dụng nhất định, sơn Boss là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu sơn hàng đầu 4Oranges đến từ Châu Âu.
Sơn Boss cung cấp đến Quý khách hàng đầy đủ các dòng sản phẩm cho tường nhà với các sản phẩm bột trét tường trong nhà, bột trét tường ngoài trời, sơn lót kháng kiềm trong nhà, sơn lót kháng kiềm ngoài trời, sơn phủ hoàn thiện trong nhà, sơn phủ hoàn thiện ngoài trời, sơn chống thấm,….
Hợp Thành Phát là đại lý chính hãng chuyên cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Boss do nhà máy sản xuất, là đại lý sơn uy tín, chúng tôi cam kết cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy với mức giá thành cạnh tranh trên từng công trình cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM Website: sieuthison.vn Email: hongchau@sieuthison.vn Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top