0 nhận xét

Sơn kova chống thấm CT-04 chiết khấu cao mùa xây dựng cho công trình. Lh 0918 681 620

16:42
sơn nước ngoại thất kova chính hãng, sơn nước ngoại thất kova cho tường cao cấp, sơn nước chống thấm kova, sơn nước ngoại thất bóng kova CT-04 giá rẻ tại sài gòn, đại lý sơn kova, sơn ngoại thất kova CT-04 chính hãng cho công trình.





--------------TỔNG KHO SƠN KOVA GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN


Hệ thống phân phối chính thức của sơn kova tại sài gòn, cam kết cung cấp hàng chính hãng từ nhà máy, pha màu trực tiếp khi đặt hàng, không phải hàng tồn, hãng chất lượng cao, uy tín và hợp tác lâu dài.



Sơn kova là hãng sơn uy tín và nổi tiếng hiện nay, đây là hãng sơn Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, chất lượng được kiểm định quốc tế và luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của công trình.

Sơn kova có nhiều dòng sơn thông dụng như: sơn nước nội thất k871, sơn nước ngoại thất CT-04, chống thấm kova CT-11A, sơn sàn KL5 cao cấp, sơn giao thông dẻo nhiệt kova, sơn chống nóng CN-05 kova, sơn sân tennis CT-08 chính hãng,... Tất cả các sản phẩm của kova đều mang đặc trung cơ bản là chống thấm hiệu quả cao cho công trình.

Sơn nước ngoại thất kova CT-04 cao cấp cho tường - hệ sơn nước ngoài trời mang chất lượng chống thấm hiệu quả cho tường, bởi khí hậu mưa nhiều tại Việt Nam làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của công trình, chính vì thế cần phải chống thấm cho công trình để đảm bảo tuổi thọ lâu nhất.

Sơn nước ngoài kova CT-04 cao cấp có khả năng chống thấm hiệu quả cao cho tường, ngăn tích nước trong tường và chống thấm nước vào bên trong tường, chống ố vàng và chống rêu mốc hiệu quả, CT-04 ngoại thất giúp cho các thành phần của tường vữa không bị rời rạc và không bị tác động bởi nước,...

Sơn chống thấm ngoại thất CT-04 kova cao cấp còn giúp cho bề mặt của công trình mang màu sắc tươi sáng và phong phú, mang đậm phong cách và sở thích của người Việt Nam, hệ sơn màu kova rất đa dạng, thỏa sức phối màu và trang trí cho ngôi nhà.

Sơn nước kova CT-04 chịu được nắng mưa tại khí hậu nhiệt đới, không bị bong tróc và chống ẩm tuyệt hảo, bảo vệ ngôi nhà của bạn suốt 6 năm.

Tính năng vượt trội của kova CT-04 như:
+ chống thấm hoàn hảo.
+ màu sơn tươi sáng và phong phú.
+ Pha màu khi đặt hàng.
+ Giá thành hợp lí.
+ Độ bóng hoàn hảo.
+ Chất lượng sơn ổn định.

Cần phải lựa chọn kĩ càng một dòng sơn ngoại thất cho ngôi nhà của bạn, vì đây thể hiện bộ mặt của ngôi nhà, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật tốt nhất.

Thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ: 
Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 - 08 6293 6109
Skype: mydungsieuthison
Yahoo: mydungsieuthison
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, thành phố hồ chí minh.
Showroom: 312 - Trường Chinh, quận 12, tp hcm.

--------Giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.
--------Giao hàng tận công trình tại TP HCM.
--------Xuất hóa đơnVAT% theo đơn hàng.
-------Uy tín - chất lượng - cam kết hợp tác lâu dài.

Xin chân thành cảm ơn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top