0 nhận xét

SƠN NƯỚC MYKOLOR - SƠN NỘI THẤT MYKOLOR - SƠN NGOẠI THẤT MYKOLOR GIÁ RẺ CHẤT LUỢNG CAO

11:18


Nhìn chung, sản phẩm Mykolor trên thị trường khá đa dạng, đa dạng về sản phẩm, màu sắc và đa dạng về công dụng, tính năng sơn cho quý khách hàng lựa chọn. Tuỳ theo mục đích sử dụng và mức độ giá cả sẽ có hướng chọn sản phẩm khác nhau.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – sieuthison.vn chúng tôi là Đại lý sơn MYKOLOR chính hãng uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu hàng đầu.

Cam kết bán sơn Mykolor chính hãng với chiết khấu cao nhất!


Xem thêm:







HOTLINE: 0918.681.134 – 08.629.372.10 (Ms Nguyệt) để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19 CỘNG HOÀ – P12 – Q. TÂN BÌNH – TP.HCM
Website: sieuthison.vn _ Mail: thanhnguyet@sieuthison.vn

Đại lý sơn Mykolor Hợp Thành Phát cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm sơn Mykolor do nhà máy Mykolor sản xuất với các dòng sản phẩm như sau:

Sơn nước nội thất:
-Sơn nước Mykolor Semigloss For Int :  Chùi rửa được, Bảo vệ 5 năm, Độ bám dính cao, Độ che phủ cao, Chống nấm mốc và rong rêu, Bề mặt sơn mịn màng và bóng nhẹ
-Sơn nước Mykolor Classic Finish: Độ che phủ cao, Màu sắc đẹp và phong phú, Chống nấm mốc và rong rêu.
-Sơn nước Mykolor Ilka Finish: Độ che phủ cao, Chống rêu, mốc, Màu sắc đẹp
Sơn nước ngoại thất: 
-Sơn nước Mykolor Untra Finish: Độ che phủ cao, chống nấm mốc và rong rêu, Bề mặt sơn bóng loáng và mịn màng, Chống bám bẩn, Chùi rửa được, Chống thấm nước.
-Sơn nước Mykolor Semigloss For Ext: Độ che phủ cao, Chống nấm mốc và rong rêu, Bề mặt sơn bóng và mịn màng, Chống bám bụi, Chùi rửa được, Chống thấm nước.
-Sơn nước Mykolor Smooth Finish: Độ che phủ cao, Mịn màng & bóng mờ, Chống thấm nước, Chùi rửa được, Chống rong rêu và nấm mốc, Màu sắc đẹp.
Sơn chống thấm

Sơn ánh kim

Bột trét Mykolor

Đại lý sơn nước Mykolor - Sơn nội thất Mykolor - Sơn ngoại thất Mykolor giá rẻ chất lượng cao

Sơn MYKOLOR là dòng sản phẩm sơn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, được kiểm chứng, bảo vệ bằng uy tín thương hiệu, sự hài lòng của người tiêu dùng với chất lượng vượt trội của tất cả các sản phẩm về: gốc sơn, độ che phủ, độ bám, kháng kiềm, chống nấm mốc; màu sắc đa dạng, tươi tắn (1.040 màu); mùi vị sinh động với hương sôcôla, hương dâu…..

Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm sơn tường cao cấp của Mykolor.

Sơn Mykolor là một thương hiệu sơn hàng đầu tại Việt Nam.

Đại lý chúng tôi cung cấp sơn Mykolor với nhiều màu sắc đa dạng
Biết cách kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng ấn tượng cho không gian sống mà còn giúp chủ nhân luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Lựa chọn màu sắc sơn nhà gia đình bạn đúng sẽ luôn tạo được ấn tượng ban đầu và thể hiện lối sống tư duy của gia chủ. Để có được căn nhà đẹp bạn phải biết kết hợp màu sơn nước, màu của trần gỗ ,thạch cao , nhựa , vật liệu ngói tôn và cả nội thất trong nhà…Màu sắc có ảnh hưởng mạnh đến các chất liệu vật liệu đó. Đại lý sơn Mykolor chúng tôi rất vinh hạnh khị được góp phần điểm tô ngôi nhà của bạn.

Đến với sieuthison là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng & sắc màu công trình của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác: CADIN, SEAMASTER, JOTON, KOVA, DULUX, SPRING, SPEC, TISON, FLINKOTE, JOTUN, EXPO, SIKA, GALANT, NIPPON, BENZO, NERO, BẠCH TUYẾT,...

Hãy liên hệ với Đại lý sơn Mykolor chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng tốt nhất- Giá cả hợp lý

============================================================






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top