0 nhận xét

Sơn dầu Alkyd cao cấp cho gỗ, sắt, thép chính hãng giá rẻ

16:42


Sơn dầu Alkyd cao cấp cho gỗ, sắt, thép chính hãng giá rẻ
Quý khách liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu – Nhân viên tư vấn sơn khi cần tư vấn hoặc báo giá.
Để bảo vệ và trang tri bề mặt gỗ và kim loại người ta thường sử dụng sơn dầu gốc alkyd. Sơn dầu có khá nhiều hãng sản xuất với chất lượng, tính năng và giá cả khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng với từng mục đích khác nhau.

Hợp Thành Phát cung cấp sản phẩm sơn dầu của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Cùng đại lý sơn dầu chúng tôi lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của Quý khách hàng nhanh nhất:

-          Sơn dầu alkyd cao cấp của hãng Bạch Tuyết với sản phẩm sơn chất lượng, sơn Bạch Tuyết là niềm tự hào của người Việt, đây là một trong những nhà sản xuất tiên phong về sản xuất sơn tại Việt Nam, thương hiệu sơn mạnh, chất lượng. Sơn dầu Bạch Tuyết có độ bóng, mờ theo yêu cầu với màu sắc đa dạng.

-          Sơn dầu Cadin cao cấp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, là thương hiệu sơn uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm sơn cao cấp với màu sắc đa dạng, pha màu theo yêu cầu chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm của thương hiệu Cadin này.

-          Sơn dầu Jotun chất lượng hàng đầu được du nhập từ Nauy với công nghệ sản xuất hiện đại mang lại sản phẩm sơn chất lượng theo nhu cầu khách hàng.

Và còn rất nhiều sản phẩm sơn dầu của nhiều nhà sản xuất sơn uy tín khác như: sơn dầu Expo, sơn dầu Galant, sơn dầu Á Đông, sơn dầu Jimmy, sơn dầu Toa,…Mỗi nhà sản xuất sẽ đưa ra các dòng sản phẩm từ cao cấp, trung bình đến kinh tế sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giá sơn dầu alkyd tại đại lý sơn Hợp Thành Phát tùy theo mặt hàng và quy cách đóng gói cũng như tùy theo quy định của từng nhà sản xuất khác nhau sẽ có giá cả khác nhau cũng như có sự dao động tùy theo số lượng sơn Quý khách đặt hàng. Để biết giá chính xác nhất của từng sản phẩm Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn sản phẩm để được tư vấn về sản phẩm và báo giá nhanh nhất với nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua số lượng lớn.

Ngoài sơn dầu alkyd cao cấp, Công ty chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm sơn của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi được phục vụ Quý khách một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp Quý khách hàng liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc gọi đường dây nóng 0918 68 16 27 Hồng Châu

SƠN CHÍNH HÃNG - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - GIÁ TỐT NHẤT

Võ Thị Hồng Châu (Ms) - Nhân viên tư vấn sản phẩm
Hotline: 0918 68 16 27

..........................................
CÔNG TY CP ĐT HỢP THÀNH PHÁT
196/1/19-21 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ: 08 628 168 53 Fax: 08 628 168 51 - 52
Email: hongchau@sieuthison.vn
Web : sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top