0 nhận xét

Bán sơn chống thấm giá rẻ tại hồ chí minh, chính hãng



Tường nhà bạn đang bị thấm? bạn muốn tìm mua một loại sơn có khả năng chống thấm, bạn băn khoăn không biết hãng sơn nào tốt, bạn không biết nên mua ở đâu khi trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại sơn giả.
Để  giải quyết những thắc mắc đó, bạn hãy đến với siêu thị sơn của chúng tôi. Hợp Thành Phát chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối sơn hàng đầu tại việt nam. Với chủng loại sản phẩm đa dạng, bảng màu phong phú của hơn 28 thương hiệu sơn trên thị trường hiện nay. Cam kết hàng chính hãng.
Sơn nước chống thấm : với phân tử Nano Silicone giúp chống thấm và Nano Fluoro Carbon chống bám bẩn. Liên kết hóa học giữa các hạt phân tử tạo bề mặt chắc chắn, , độ co giãn cao do thành phần keo trong sơn tốt, đem lại độ bền cao. sơn nước chống thấm vừa là một trong những giải pháp chống thấm tường đơn giản, được thi công sau khi bề mặt tường hoàn thiện, vừa có tính năng tạo nét thẩm kỹ của công trình.
Ngoài chuyên phân phối sơn nước chống thấm chúng tôi còn cung cấp các sơn phẩm sơn khác của hơn 28 hãng sơn : sơn chống gỉ, sơn epoxy, sơn thể thao, sơn giao thông, sơn giả đá, sơn chịu nhiệt…..
CAM KẾT GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG NHANH CHÓNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C        : 196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình 
Phone    :  (08) 62936109- 0918.681.619 ( Trang)
Fax        :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web       :   www.sieuthison.vn     
Email     :  kieutrang@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top