0 nhận xét

CẦN MUA SƠN EPOXY CHỐNG AXIT KCC CHO NỀN NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ , CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY CHỐNG AXIT KCC CHO NỀN NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ NHẤT

Liên hệ :0918.681.619 –Thúy Hằng (NV Kinh Doanh và Bán Hàng)
-Sơn Epoxy chống axit KCC là dòng sơn cao cấp, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc mang đến những tính công và công dụng đặc biệt dành cho các bề mặt sàn , mang lại vẻ đẹp hoàn thiện và bắt mắt nhất
-Sơn Epoxy chống axit KCC được phân phối trực tiếp bởi công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi với giá cả và chất lượng luôn đi đầu tại Sài Gòn, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sơn Epoxy KCC nổi tiếng nhất hiện nay.

Mô Tả Sản Phẩm Sơn Epoxy Chống Axit Kcc Cho Nền Nhà Xưởng

-Sơn Epoxy chống axit KCC ET5500 sơn epoxy KCC chống acid 2 thành phần, hệ tự trải phẳng, nó có khả năng kháng acid, kháng hóa chất.v.v và là sản phẩm thân thiện với môi trường. Độ cứng tuyệt hảo, chịu mài mòn cao, chống va đập và độ bền cực cao, là một sản phẩm tuyệt vời.

-Hướng dẫn sử dụng Sơn epoxy kcc phủ trên bề mặt bê tông, nơi có môi trường hóa chất, acid cao và đồng thời chịu tải trọng lớn. Không dung môi và mùi nhẹ, chống mài mòn cực tốt. Sử dụng rất tốt trong môi trường như: Phòng thí nghiệm, dự án năng lượng hạt nhân, bệnh viện, sản xuất linh kiện điện tử, phòng hóa chất, nhà máy dược,..

Cập Nhật Bảng Giá Sơn Epoxy Chống Axit Kcc Tốt Nhất Hiện Nay

-Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi – Siêu thị sơn lớn nhất tại Sài Gòn chúng tôi tự hào là một trong những đại lý sơn cung cấp sơn Epoxy chống axit KCC có uy tín nhất Sài Gòn.
-Chúng tôi phân phối rộng rãi và đi khắp các tỉnh thành như: Kiên giang, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Tiền Giang, Hậu Giang, Ninh Thuận, Bình Thuận..
-Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển ra ngoài chành cho các đại lý, công trình ở tính
. Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá một cách tốt nhất                                                         
-Hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho các tỉnh
-Cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO, CQ
-Xuất hóa đơn đầy đủ VAT cho mọi công trình
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hơn 30 hãng sơn cao cấp, nổi tiếng trên thị trường : Cadin, Expo, Jotun, Joton, Bạch Tuyết, Seamaster ..
Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá nhanh nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG (NV KINH DOANH)
DIĐỘNG:0918.681.619                                                                     
HOTLINE: 19006716 (LINE 211)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top