0 nhận xét

BÁN SƠN EPOXY HỆ DUNG MÔI KHÁNG HÓA CHẤT NHANH KHÔ CADIN GIÁ TỐT NHẤT CHO CÔNG TRÌNH


BÁN SƠN EPOXY HỆ DUNG MÔI KHÁNG HÓA CHẤT NHANH KHÔ CADIN GIÁ TỐT NHẤT CHO CÔNG TRÌNH

Sơn Epoxy kháng hóa chất CADIN là dòng sơn được sử dụng rộng rãi trong các công trình sơn cho sắt thép, nhà máy sản xuất tại nhều công trình như gần bờ biển công trình có tiếp xúc với hó chất hoặc dầu mỡ,..

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Epoxy kháng hóa chất
Sơn Epoxy kháng hóa chất là dòng sơn eoxy hệ dung môi kháng hóa chất, nhanh khô trên kim loại, bê tông là loại sơn phủ Epoxy cao cấp 2 thành phần, đóng rắn bằng Polyamide. Sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, và các loại sàn bê tông cần sự bảo vệ lâu dài chống hóa chất, mài mòn,khả năng chống thấm như: các công trình nhà xưởng tại các nhà máy hóa chất chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học… Các công trình tàu biển, dầu khí….
Sơn Epoxy kháng hóa chất CADIN là dòng sơn được sử dụng rộng rãi trong các công trình sơn cho sắt thép, nhà máy sản xuất tại nhều công trình như gần bờ biển công trình có tiếp xúc với hó chất hoặc dầu mỡ,..

Đặc điểm của sơn Epoxy kháng hóa chất:
Sơn Epoxy kháng hóa chất được sử dụng giống như sơn epoxy thông thường những sẽ có những tính năng nổi bậc hơn.
Sử dụng cho các công trình cho sàn bê tông như nhà máy hóa chất, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất dược phẩm, bệnh viện, trường học, các nhà máy sản xuất thực phẩm bánh kẹo, dầu ăn,..
Đối với các công trình sắt thép được sử dụng cho các công trình nhu hệ thống phòng cháy chửa cháy, sơn máy móc thiết ị sản xuất, sơn dây chuyển sản xuất, gian khoan, sơn các công trình dầu khí, sơn cho cac công trình gần biển,…
Sơn Epox khánh hóa chất CADIN có những đặc điểm nổi bậc là:
-         Độ bám dính rất tốt
-         Chịu mài mòn
-         Chịu ẩm tốt
-         Kháng hóa chất
-         Chống rong rêu

Nơi bán sơn epoxy CADIN kháng hóa chất tại TPHCM
Sơn epoxy là dòng sơn khá thông dụng với khách hàng, tuy nhiên để mua dòng sơn epoxy kháng háo chất thì cần phải tìm đùng đại cỉ công cấp để có gái tốt nhất.
Công  ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Epoxy cho nhiều công trình, công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ dòng sơn epoxy như: sơn epoxy co sàn bê tông, sơn epoxy cho sắt thép, sơn lót kẽm epoxy, sơn PU  cho sàn ngoài trời, sơn PU cho sắt thép, sơn epoxy kháng hóa chất,..
Qúy khách co nhu cầu về sơn epoxy kháng hóa chất xin liên hệ với chúng tôi để đươc tư vần về gái và hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn công trình sử dụng sản phẩm phù hợp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top