0 nhận xét

SƠN KẺ VẠCH PHẢN QUANG SEAMASTER

SƠN KẺ VẠCH PHẢN QUANG SEAMASTER 

Liên hệ: 0918.681.633 Hoàng My

Sơn phản quang giao thông Seamaster 6250

Sơn phản quang Seamaster thuộc sản phẩm sơn kẻ vạch đường giao thông gốc dầu có chứa lớp phủ gồm keo bóng và hạt phản quang . Không như các sản phẩm sơn phản quang khác, sơn Seamaster phản quang  quang sẽ bao gồm : sơn lót phản quang Seamaster các màu( vàng, đen, trắng, đỏ, xanh,.) và  bộ sơn phủ phản quang bao gồm keo bóng trong suốt và hạt phản quang.

Ưu điểm của sơn phản quang Seamaster là có thời gian khô nhanh chóng bởi màng sơn cứng, khi chiếu ánh sáng đèn vào ban đêm sẽ phát sáng tối đa độ phản quang lên tới  20- 25% , không gây hại cho mắt người nhìn vào.

Sơn phản quang Seamaster dung có tốt không?

Câu hỏi này có rất nhiều nhà thầu và chủ đầu tư còn băn khoăn. Chính vì vậy, dười đây sẽ là một vài ưu điểm nổi bật của sơn phản quang Seamaster :

-         Bám dính chắc vào bề mặt bê tong

-         Độ phủ rộng, ít hao sơn

-         Chống côn trùng và nấm mốc rong rêu

-         Chịu nước tốt, có thể thi công được ngoài trời

-         Dễ dàng thi công bằng rulo hoặc súng phun

-         Nhiều màu sắc giao thông dễ dàng cho việc lựa chọn màu phù hợp cho công trình.

Ứng dụng nổi bật của sơn phản quang Seamaster

Là dòng sản  phẩm sơn giao thông cao cấp đến từ Singapo, sơn phản quang Seamaster phù hợp với nhiều công trình khác nhau như kẻ vạch phản quang tầng hầm, bãi đậu dỗ xe, sân bay, kẻ vạch trường học, kẻ vạch đường cao tốc, kẻ vạch lối đi bộ, tầng hầm thương mại,  kho chứa hàng, con lươn đường quốc lộ, vỉa hè  ….

Thông tin liên hệ Trần Lê Hoàng My Nhân viên kinh doanh Di động: 0918 68 16 33 Skype: hoangmy@sieuthison.vn Email: hoangmy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top