0 nhận xét

SƠN KẼM CADIN ĐỦ MÀU SẮC

MUA SƠN KẼM CADIN ĐỦ MÀU SẮC – ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CỰC TỐT, GIÁ THÀNH RẺ.
Liên hệ NVKD :  0918.681.630 (Ms.Hiếu).

Giới thiệu Sơn kẽm Cadin đủ màu sắc.
Với bề mặt kim loại có tráng kẽm hoặc inox, trước khi sơn phủ cần sử dụng 1 lớp sơn tráng kẽm hay còn gọi là sơn lót kẽm (1 thành phần hoặc 2 thành phần theo yêu cầu chất lượng), sau đó tiến hành dùng lớp sơn phủ lúc đó sơn mới có độ bám dính tốt.
Thế nhưng trong thời gian gần đây, sơn lót kẽm được phát triển cao hơn có nghĩa không cần sử dụng sơn lót mà có thể dùng trực tiếp sơn phủ cho kẽm với nhiều màu sắc đa dạng. Có thể hiểu lớp sơn phủ này đóng vai trò vừa là sơn lót và sơn phủ rất tiện ích, chúng tôi xin giới thiệu sơn kẽm Cadin đủ màu sắc chất lượng cực tốt.




Địa chỉ cung cấp sơn kẽm Cadin đủ màu sắc.
Đại lý sơn Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn cho kẽm có nhãn hiệu là Cadin với nhiều màu sắc phong phú đa dạng có chất lượng cực tốt đã được chứng nhận kiểm định và có hệ thống pha màu vi tính theo nhu cầu của khách hàng độ chính xác gần 100/100.



Tính năng sơn kẽm Cadin đủ màu sắc.
Sơn kẽm Cadin là loại sơn một thành phần có khả năng bám dính tốt, chống các tia cực tím trực tiếp từ mặt trời, thời gian khô hẳn là khoảng 48 tiếng.
Với sơn kẽm Cadin có nhiều màu sắc theo bảng màu nhà máy, độ bền màu cao và chống phai màu tối ưu
Định mức sơn chống rỉ cho sắt mạ kẽm: 1kg sơn chống rỉ cho sắt mạ kẽm thông thường sơn được khoảng từ 4-5m2. Tùy từng bề mặt và thợ thi công sẽ có độ phủ khác nhau
Chất lượng sơn kẽm Cadin đủ màu sắc đang chiếm lĩnh thị trường về chất lượng ổn định cũng như giá thành rẻ (rất thích hợp những công trình có số lượng lớn)

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Ngọc Hiếu – NVKD
Hotline: 1900.6716 (Line 205)
Mobile : 0918.681.630 (Ms.Hiếu).
Skype: sieuthison_hieu.nt.

Email : ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top