0 nhận xét

TỔNG ĐẠI LÝ SƠN TOA - HÀNG CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY - CHIẾT KHẤU CAO CHO NHÀ THẦU VÀ ĐẠI LÝ

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN TOA GIÁ RẺ MÀ NHÀ THI CÔNG ĐỀU TÌM ĐẾN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Trong lĩnh vực xây dựng luôn có một thương hiệu sơn chất lượng mà ai cũng biết đến đó là sơn Toa. Để mua được dòng sơn này thì chúng ta cần biết đến nơi bán sơn Toa giá rẻ để có thể chọn được loại sơn tốt mà giá cả lại hợp lí trong thời buổi giá cả leo thang như hiện nay.

Sơn Toa được biết đến nhiều nhất đó là dòng sơn nước với nguồn nguyên liệu chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất như công nghệ “Titanium Triple Protection”, “công nghệ nano”, “công nghệ tự làm sạch”…vì vậy sản phẩm của sơn Toa luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng trong suốt 20 năm qua vì chất lượng sơn và sơn Toa giá rẻ hơn các loại sơn khác.


Công ty sơn Toa Việt Nam luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xanh, chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Sản phẩm sơn Toa không chỉ là sơn phủ bề mặt tường mà là sản phẩm bảo vệ ngôi nhà của bạn, mang lại không gian ấm áp, tô điểm cuộc sống của bạn.

Nhắc đến sơn Toa người ta thường nghĩ ngay đến dòng sơn nước là chủ yếu. Sản phẩm  sơn Toa thường đa dạng về chủng loại, màu sắc, quy cách…Sơn nước Toa thường được sử dụng cho tường nôi ngoại thất vì đặc tính chung của sơn là chống thấm, chống rêu mốc cực tốt và rất bền màu dưới mọi điều kiện thời tiết. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số sản phẩm sơn nước nổi bật của hãng sơn Toa đó là:
+ Sơn nước Supershield: sơn nước  ngoại thất cao cấp supershield với công nghệ tự làm sạch kết hợp công nghệ phân tử kép đem lại khả năng tự làm sạch khi có trời mưa và độ bền của sơn lên đến 10 năm đồng thời giúp chống bám bụi, chống rêu mốc cực tốt.

+ Sơn nước Toa 7 In 1: là dòng sơn có khả năng co dãn lên tới 300% giúp che phủ hiệu quả các vết nứt bề mặt, chống thấm tốt, chống rỉ cho kết cấu cốt thép, bền màu.  Do đó sơn nước Toa 7 in 1 thích hợp cho công trình.

+ Sơn nước Duraclean: Sơn nước Nội thất Cao cấp Duraclean là loại sơn nước đầu tiên và duy nhất mang lại lợi ích tối đa về khả năng chùi rửa và vệ sinh an toàn. Đặc tính nổi bật ở dòng sơn này là có khả năng lau chùi dễ dàng gấp 20 lần sơn nước thông thường, nên luôn đảm bảo bề mặt tường sạch sẽ, chống lại sự phát triển của vi khuẩn một cách tuyệt đối.

+ Sơn nước Toa Nanoclean: là một trong những dòng sơn kháng khuẩn tốt nhất hiện nay, sử dụng công nghệ Hygienic Hybric Nano- công nghệ kháng khuẩn hiện đại nhất để đảm bảo sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại cho bề mặt tường ngôi nhà bạn. Đồng thời, sơn được tin dùng nhờ bề mặt sơn bóng láng, mịn màng, dễ dàng chùi rửa mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của lớp sơn.

+ Sơn nước Toa 4 Seasons ngoại thất: Sơn được sản xuất từ 100% nhựa Acrylic đặc biệt, công nghệ tiên tiến và độ phủ cao. Sơn nước TOA 4 Seasons ngoại thất có khả năng chống chịu được với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống phai màu và phấn hóa. Sản phẩm được đóng theo quy cách lon 875ml, lon 3 lít và thùng 18 lít.
Ngoài ra để bảo vệ tốt bề mặt tường tránh bị thấm nước, kháng được kiềm và đảm bảo độ bám dính cho lớp sơn phủ thì  người thi công cần lưu ý cần kết hợp sử dụng với sản phẩm sơn lót chống kiềm nội và ngoại thất Toa 4 Seasons.
Sơn lót chống kiềm nội ngoại thất có tính năng chống kiềm hóa, muối hóa cho bề mặt xi măng, bê tông. Sơn còn giúp chống thấm hiệu quả mà không chứa chì và thủy ngân, an toàn cho người sử dụng.

Hiên tại, sơn Toa có mặt rộng rãi trên thi trường, tuy nhiên chất lượng và mức giá có thể khác nhau do nhiều mặt hàng nhái, kém chất lượng và nâng giá khiến người tiêu dùng hoang mang. Nhưng công ty chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn mức giá rẻ nhất mà chất lượng sơn vẫn đảm bảo từ chính hãng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về sơn Toa rẻ trên thị trường.

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Sơn Expo, Nippon, Toa, Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top