0 nhận xét

CẦN MUA SƠN NƯỚC GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI HỒ CHÍ MINH?

CẦN MUA SƠN GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH? MUA SƠN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Bạn đang tìm sơn giá rẻ cho các công trình dân dụng? Địa chỉ mua sơn giá rẻ cho công trình ở đâu tại Hồ Chí Minh. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – tự hào là những đơn vị, công ty đi đầu trong suốt nhiều năm qua chuyên mua bán và cung cấp các hãng sơn nước cao cấp, dân dụng, giá rẻ cho hầu hết các công trình trên toàn quốc. Với phương châm và tiêu chí là mang đến chất lượng và giảm thiểu chi phí tốt nhất cho các công trình, hãy đến với công ty chúng tôi để được hỗ trợ và cung cấp những sản phẩm sơn cho công trình tốt nhất, rẻ nhất năm 2017.

CÁC DÒNG SƠN NƯỚC GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH NĂM 2017.
Thị trường sơn hiện nay rất phong phú và đa dạng , nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho các công trình, dự án hiện nay, thích hợp cho nhiều sự lựa chọn của các khách hàng và chủ đầu tư.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – Nơi mua sơn giá rẻ, tốt nhất cho các công trình ở các tỉnh như: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An, Phú Quốc, Bình Dương, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Thuận..Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng một số dòng sơn giá rẻ cho công trình hiện nay:

-Sơn nước Maxilite: là dòng sơn cao cấp được lựa chọn một cách kinh tế để trang trí cho tường trong nhà và ngoài trời một cách tốt nhất đem đến cho các bề mặt tường một vẻ đẹp sang trọng, láng mịn, đồng thời độ phủ sơn cao giúp tiết kiệm chi phí, chống nấm mốc cho bề mặt tường, màu sắc lại đa dạng, dễ thi công cho các công trình từ dân dụng đến dự án.

-Sơn nước Tison: là dòng sơn nước dân dụng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nhưng giá thành tương đối thấp, chất lượng lại đảm bảo cho hầu hết các công trình, sự đa dạng về sản phẩm, thích hợp cho việc lựa chọn của chủ đầu tư, khách hàng. Sơn nước Tison hướng đến tiêu chí là mang đến cho ngôi nhà bạn những chi phí thấp nhất, nhưng vẫn mang lại màu sắc và sự sang trọng của ngôi nhà bạn

-Sơn nước Cadin: đang là một trong những hãng sơn nổi tiếng và thịnh hành trên thị trường với những sản phẩm với giá thành kinh tế rẻ, màu sắc thì đa dạng, phối màu và pha màu theo sự lựa chọn tối ưu nhất mà khách hàng mong muốn. Sơn nước Cadin đem đến cho bạn những công trình kiến trúc ưng ý và đầy màu sắc nhất, giúp ngôi nhà bạn có một không gian đầy màu sắc.

CẦN MUA SƠN NƯỚC GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI HỒ CHÍ MINH?
-Một trong những địa điểm mua sơn giá rẻ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi mang đến cho quý khách hàng với hơn 30 hãng sơn cao cấp, nổi tiếng trên toàn quốc đáp ứng nhiều sự lựa chọn của các khách hàng như: Seamaster, Expo, Nippon, Dulux, Kova, Jotun, Joton, Terraco, Nero, Tison,..

-Chúng tôi là nhà phân phối sơn nước nhiều năm qua, tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả tốt nhất cho các công trình, hàng hóa nhập trực tiếp từ nhà máy.

Qúy khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top