0 nhận xét

THƯƠNG HIỆU SƠN HẢI ÂU LÀ NHÀ SẢN XUẤT VÀ LÀ NƠI CUNG CẤP SƠN CHO CÁC LĨNH VỰC THI CÔNG

NÓI ĐẾN SƠN CHUYÊN DÙNG CHO TÀU BIỂN PHẢI NHẮC ĐẾN SƠN HẢI ÂU!

Loại sơn chuyên dùng sơn cho tàu biển và thương hiệu sơn Hải Âu không quá xa lạ trong giới hàng hải hiện nay, được biết đến là một trong những hãng sơn đứng đầu về các loại sơn dùng cho vận tải biển như: sơn chống rỉ tàu biển, sơn phủ tàu biển, sơn chống hà tàu biển và dung môi pha sơn tàu biển.

Do nước ta đặc thù là đất nước gần biển, nên việc giao thông hàng hải là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển kinh tế, giao thương với quốc tế. Với lợi thế thiên nhiên Biển Đông ưu đãi, con người Việt Nam đã tiến hành khai thác và sử dụng tài nguyên quý báu này thông qua việc khai thác, đánh bắt. Và phương tiện di chuyển trên biển được phát triển mạnh mẽ như tàu, thuyền, xà lan, xuồng ghe…Tuy nhiên để nâng cao chất lượng của các phương tiện đường thủy, người ta thường sử dụng lớp sơn bên ngoài để bảo vệ tàu biển hạn chế bị ăn mòn, nâng cao tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ của phương tiện.


Thương hiệu sơn Hải Âu là nhà sản xuất và cung cấp sơn tại các lĩnh vực:
-          Sơn tàu biển và công trình biển (sơn lót chống rỉ, sơn chống hà, sơn dầu…)
-          Sơn các công trình công nghiệp (sơn epoxy)
-          Sơn chịu nhiệt và chịu hóa chất
-          Sơn sàn bê tông
Sơn Hải Âu loại sơn tàu biển là sản phẩm mũi nhọn xí nghiệp sơn Hải Âu. Liên tục trong những năm vừa qua xí nghiệp sơn Hải Âu đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển các loại sơn tàu biển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng về độ bền, về hiệu quả kinh tế và tính thẩm mỹ.
Bài viết này sẽ nêu lên những sản phẩm tiêu biểu của sơn tàu biển Hải Âu về thành phần, đặc tính, lưu ý…

1/ Sơn chống rỉ tàu biển Hải Âu (gồm sơn lót epoxy và sơn phủ chống rỉ)
Bao gồm sơn chống rỉ epoxy và sơn chống rỉ alkyd, đều có tác dụng bảo vệ sắt thép, kim loại và các kết cấu thép của tàu trong điều kiện kiềm hóa mạnh.Sơn chổng rỉ epoxy tàu biển thường được dùng để sơn những khu vực ngâm dưới nước biển hay tiếp xúc với nước muối biển liên tục. Còn sơn chống rỉ alkyd chỉ dùng cho những phần không ngập nước cũng như tiếp xúc thường xuyên với nước biển.

2/ Sơn phủ tàu biển Hải Âu
Là loại sơn phủ epoxy hoặc alkyd giúp trang trí và bảo vệ tàu thuyền hoạt động trên phạm vi toàn quốc nói riêng và vùng biển Đông nói chung. Sơn phủ tàu biển có màng sơn bóng, đanh cứng, chịu được mài mòn, va đập và rất bền màu. Sơn chống lại những hiện tượng kháng hóa do nước muối biển hay hơi nước biển gây ra trong quá trình tàu hoạt động.

3/ Sơn chống hà tàu biển Hải Âu
Sơn chống hà tàu biển là loại sơn được dùng để sơn phủ bảo vệ cho đáy tàu, bảo vệ tàu không bị hà bám làm tăng độ bền cho tàu. Sơn chống hà tàu biển Hải Âu có độ bám dính rất tốt trên bề mặt đã sơn lớp sơn chống rỉ epoxy và lớp sơn phủ epoxy hoặc lớp sơn chống rỉ cao su clo hóa và sơn phủ cao su clo hóa.

Để đạt được chất lượng thi công sơn tốt nhất thì bạn nên lưu ý một vài điều khi sử dụng sơn Hải Âu như sau:
  • Trước khi thi công phải làm sạch bề mặt: không bị nhiễm tạp chất, dầu mỡ, vụn rỉ sét cũ....
  • Pha trộn sơn theo đúng kỹ thuật, đúng tỉ lệ và phải khuất đều trước khi sơn.
  • Dụng cụ sơn: Máy phun sơn,cọ và chổi quét sơn.
  • Không nên thi công khi trời mưa.
  • Quy trình thi công: 2 lớp sơn chống rỉ + 2 lớp sơn chống rỉ chuyển tiếp + 2 lớp sơn phủ Epoxy + 2 lớp sơn chống hà Epoxy.
  • Trường hợp bề mặt bị bẩn trở lại thì phải dùng máy phun rửa sạch trước khi tiến hành sơn các lớp sơn tiếp theo.

 Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Công ty phân phối hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Sơn Cadin, Hải Âu, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Email: mynhan@sieuthison.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top