0 nhận xét

SIÊU THỊ SƠN_CÙNG CHÚNG TÔI THAM KHẢO MỘT SỐ LOẠI SƠN TRANG TRÍ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU NHẤT

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN TRANG TRÍ GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đối với những khu biệt thự sang trọng, những ngôi nhà mang phong cách lạ mắt, những khu resort độc đáo, hay các khu vui chơi, giải trí và nhiều công trình kiến trúc khác đều có sự đầu tư rất nhiều từ khâu thiết kế, đến việc trang trí để tạo được một vẻ đẹp như mong muốn. Sử dụng sơn trang trí cũng là một bước hoàn thiện để có được một công trình hoàn hảo, mỗi một loại sơn trang trí đều mang đến một vẻ đẹp khác nhau, một phong cách khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Sơn trang trí là một dòng sơn mang gốc Acrylic, bao gồm sơn nội, ngoại thất, sơn giả đá, giả gai, vân cẩm thạch, nhũ vàng,… Hiện nay, có rất nhiều dòng sơn có tác dụng trang trí với độ bên cao và màu sắc đẹp, có thể thể hiện được ý muốn và nhiều phong cách khác nhau của người sử dụng. Xu hướng mới hiện nay là sử dụng sơn trang trí cho công trình sao cho tạo được vẻ đẹp, sự sang trọng với độ bền cao nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho người ở với vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể, không quá phô trương, không quá cầu kì, gượng ép những vẫn mang lại phong thái riêng.

Cùng tham khảo một số loại sơn trang trí được ưa chuộng hiện nay :
-    Sơn nước trang trí : sơn nước hiện nay có một số sản phẩm mang tính trang trí với độ thẩm mỹ cao tạo nên những điểm nhấn khác biệt cho bề mặt tường bằng những đường kẻ sọc, những họa tiết hoa văn lạ mắt, hay các hình khối,…Khi sử dụng các loại sơn trang trí cho bề mặt tường sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo với nhiều hiệu ứng khác nhau, tạo nên sự đặc sắc và thú vị cho người nhìn.
-    Sơn giả đá, giả cẩm thạch trang trí:sơn giả đá, giả cẩm thạch đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, sơn có thể tạo điểm nhấn ở cột, trần nhà, cùng nhiều vị trí khác mang lại cho ngôi nhà một vẻ đẹp lạ mắt, gần gũi với thiên nhiên.
-    Sơn tạo vân gỗ trang trí:sử dụng sơn cho tường, cột nhà, trần nhà, sơn rất được ưa chuộng cho những ai yêu thích kiến trúc giả gỗ, gần gũi với thiên nhiên, mang lại vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn sang trọng và bền chắc, cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng gỗ thật trong xây dựng.
Đại lý cung cấp sơn trang trí giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh
Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý cung cấp sơn trang trí giá rẻ uy tín, chúng tôi đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty Hợp Thành Phát cung cấp dòng sơn trang trí của các hãng sơn trên thị trường hiện nay như: Sơn giả đá Hòa Bình, Kova, Nanpao, Terraco, Tison…. 

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn dầu, sơn nước, sơn công nghiệp, sơn giao thông của các thương hiệu nổi tiếng. Cam kết cung cấp sản phẩm sơn trang trí giá rẻ, chính hãng và chất lượng được lấy từ các nhà máy, nhận thi công các công trình sơn giả đa, giả cẩm thạch trên toàn quốc, giao hàng tận nơi tại TP. Hồ Chí Minh và hỗ trợ giaao hàng tại các vùng lân cận.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc cần sự tư vấn xin liên hệ với:
TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Nhân viên Kinh Doanh
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top