0 nhận xét

SƠN NỘI THẤT TERRACO TERRALAST GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

SƠN NỘI THẤT TERRACO TERRALAST GIÁ RẺ

Liên hệ: 0918.681.633 Hoàng My

Sơn Terraco Terralast là một dòng sơn nước nội thất của tập đoàn Terraco từ Thụy Điển, là một tạp đoàn sơn nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm vật liệu hoàn thiện cao cấp phục vụ cho Công nghiệp Xây dựng. Với hệ thống trên 250 sản phẩm, SƠN TERRACO đã và đang phục vụ trang trí nội, ngoại thất cho mọi công trình xây dựng thông qua 26 Công ty và 12 Nhà máy trên thế giới, hàng năm các nhà máy này sản xuất và cung cấp trên 180.000 tấn sản phẩm.

TERRALAST là một loại sơn nước bóng mờ cao cấp với độ phủ cao, thích hợp cho tất cả các bề mặt bên trong của công trình. Ưu điểm của TERRALAST là mức tiêu tốn thấp – tạo lớp phủ hoàn thiện với chất lượng cao



Sơn nội thất Terraco Terralast thích hợp cho các bề mặt tường nội thất cũ hay mới của bê tông, tường gạch, vữa phun, ván ép. Thích hợp cho công dân dụng, các khu phức hợp công nghiệp, thương mại, khung mái nhà, buồng cabin,…

Sơn nội thất Terraco Terralast được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thụy Điển với thành phần chính là Polymer Acrylic, giúp bề mặt luôn giữ được vẻ tươi mới và phủ bóng hoàn thiện cho các bề mặt.

Chính vì thế, sơn Terraco Terralast được ưa chuộng cho nhiều công trình như: nhà ở, bệnh viện, khách sạn, tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà hàng…..

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý phân phối sơn Terraco Terralast uy tín, chất lựng từ hơn 10 năm qua. Chúng tôi là đại lý sơn cấp 1 từ nhà  máy Terraco,chuyên cung cấp nhiều dòng sơn chất lượng từ nhà máy.

Thông tin liên hệ

Trần Lê Hoàng My

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 68 16 33

Skype: hoangmy@sieuthison.vn

Email: hoangmy@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top