0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN BOSS GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY


CUNG CẤP SƠN BOSS EXTERIOR SEALER NANO CHÍNH HÃNG .

LIÊN HỆ : 0918681138 Thanh Thảo

Khái niệm sơn lót kháng kiềm không còn xa lạ với những người thi công sơn nước. Hiện nay có khá nhiều loại sơn nước của nhiều hãng khác nhau. Và để tiếp nối công nghệ tiên tiến mới, dòng sơn Boss Exterior Sealer Nano cao cấp được ra đời.

Những đặc điểm của dòng sơn lót kháng kiềm chất lượng

Boss là hãng sơn khá nổi tiếng trên thị trường với thế mạnh là các dòng sơn nước. Thừa kế công nghệ sản xuất hàng đầu của Mỹ cho tập đoàn sơn nổi tiếng 4Oranges. Những sản phẩm của Boss luôn làm hài lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sơn Boss Exterior Sealer Nano là dòng sơn còn khá mới và chưa được áp dụng nhiều. Tuy nhiên, có tiềm năng khá mạnh vì chất lượng vượt trội. Đây là một trong số ít dòng sản phẩm sơn lót được sản xuất bằng công nghệ nano.
Việc tạo ra các màng Polymer vững chắc khiến màng sơn có khả năng chống ẩm, chống thấm tối đa. 

Ngoài ra, còn có một số thành phần phụ gia giúp tăng cường khả năng bám dính.
Với những ưu điểm trên, sơn Boss Exterior Sealer Nano là sự lựa chọn đáng tin cây cho người tiêu dùng.



Những cách chống thấm cơ bản cho tường nhà

Chống thấm trong

Hàm ẩm hoặc môi trường có thể thâm nhập bằng môi trường trong hoặc môi trường ngoài. Đối với các yếu tố ẩm thấp từ bề mặt trong tường thì có thể dùng chống thấm gốc xi măng để xử lý
Hướng dẫn: Dùng bột chống thấm trộn chung với xi măng theo đúng tỷ lệ hoặc có thể dùng chống thấm 2 thành phần gốc xi măng trộn chung phần bột với nhựa Resin theo tỷ lệ và tiến hành trám trét.

Chống thấm ngoài

Đối với các tác nhân ẩm thấp bên ngoài thì việc chống thấm được khắc phục bằng sơn chống thấm. Bản chất là những dòng sơn ngoại thất thông thường. Những bên trong thành phần sơn có một số phụ gia tăng khả năng chống thấm cho bề mặt  tường.

Lót chống thấm

Sử dụng sử dụng sơn Boss Exterior Sealer Nano chống thấm ngược tường nhà là biện pháp mới nhất cho việc ngăn ngừa ẩm thấp cho tường nhà. Đây là trường hợp chống thấm ngoài.



Liên hệ địa chỉ bán sơn Boss Exterior Sealer Nano chính hãng ở đâu?

Sơn Boss là hãng được phân phối bởi khá nhiều công ty, đại lý và cửa hàng bán lẻ. Và tại TP.HCM, Hợp Thành Phát là một trong những công ty bán sơn chính hãng 4Oranges mạnh mất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chất lượng. Công ty luôn mang lại cho mọi đối tượng khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM 

Thông tin liên hệ

Thanh Thảo

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 681 138

Skype: thanhthao@sieuthison.vn

Email: thanhthao@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top