0 nhận xét

Nhà phân phối sơn NC cho gỗ giá rẻ chất lượng nhất hiện nay


Nhà phân phối sơn NC cho gỗ giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Liên hệ 091.868.1630 – Ms. Thu Hiền để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Hiện nay trên thị trường phần lớn các loại sơn trên gỗ mang các ưu nhược điểm riêng biệt khác nhau. Trong đó có 2 loại sơn được người dùng phổ biến nhất là sơn PU và NC. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem sơn NC là gì, nó mang lại hiệu quả và tiện dụng cho người dùng ra sao.



Sơn NC (viết tắt của từ tiếng Anh Nitrocellulose Lacquer): là dòng sơn tổng hợp 1 thành phần, chất lượng cao, tiện dụng cho những mặt hàng gỗ để trang trí nội thất. Nhóm sơn NC gồm sơn lót NC, sơn phủ mờ NC, sơn phủ bóng NC, tinh mầu NC…Sơn NC có thể pha ra nhiều màu sơn khác nhau theo nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm của sơn NC

- Nhanh khô
- Bám dính tốt
- Bền uốn tốt
- Dễ sử dụng
- Thao tác đơn thuần
- Hàm lượng rắn cao



Nhược điểm của sơn NC

- Độ cứng ko cao
- Có thể ngả màu khi tiếp xúc trực tiếp có ánh nắng mặt trời
- Dễ bị bong tróc khi có ngoại lực tác dụng mạnh.

Trên thị trường bây giờ giá sơn NC thường rẻ hơn so với giá sơn PU do đặc tính nổi bật của nó so mang sơn NC. Tuy nhiên với các công trình nhỏ hay đồ chơi cho trẻ em thì sơn NC là một lựa tìm không tồi. Và tùy nhu cầu dùng cũng như bắt buộc cụ thể mà khách hàng lựa tậu sơn NC hay sơn PU.


Địa chỉ mua sơn NC cho gỗ giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Ngoài dòng sơn NC cho gỗ, Siêu Thị Sơn chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sơn cho gỗ khác trên thị trường như sơn PU cho gỗ, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các chủ thầu và khách hàng, tăng độ đa dạng nhất, với giá thành rẻ, chất lượng hàng hóa đảm bảo nhất.



Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm sơn khác như Sơn Cadin, sơn Expo, Sơn bạch tuyết, Sơn Kova, Sơn Hải Âu, Sơn Nero, Sơn Seamaster, Sơn RainBow… với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo tốt nhất cho các công trình cho các khu vực phía Nam và toàn quốc.


Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
BÙI THỊ THU HIỀN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1630
Hotline: 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: thuhien@sieuthison.vn
Email: thuhien@sieuthison.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top