0 nhận xét

Thi công sơn PU ngoài trời và sàn văn phòng -giá rẻ nhất sài gòn tháng 10

Sieuthison.vn là một công ty lớn mạnh ,là một trang web chuyên nghiệp về sơn và là nơi cung cấp rẻ nhất ,ngoài việc  cung cấp sơn  trên thị trường thì công ty cũng   sản xuất  sơn , bên cạnh sản xuất đó công ty chúng tôi còn nhập hàng và cung cấp nhiều loại sơn trên thị trường yêu cầu,trong những mục sơn công nghiệp và thi công sơn PU , công ty chúng tôi thi công nhiều công trình lớn ,bên cạnh thi công nhiều nhà cao ốc thì bên cty chúng tôi cũng thi công sơn epoxy ,sơn PU , Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp về sơn epoxy và  PU thì xử lý sự cố hay mọi tình huống về sơn epoxy hay PU  là chuyện bình thường,Vì vậy bên công ty chúng tôi có nhu cầu nhận thi công PU  và tư vấn cách thi công Sơn PU, sơn PU sơn được lên gỗ ,cửa gỗ  ,sàn có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà ,tư vấn chuyên nghiệp ,Nếu quý khách có nhu cầu về sơn và thi công sơn PU thì hãy liên hệ
o    Công ty cổ phần hợp thành phát -196 /1/19 cộng hòa f12 Q tân bình 
o    ·  Truy cập vào web sieuthison.vn 
o    ·  Vui lòng liên hệ Ms Loan -0918.681.632 -19006716-218
o    ·   Gmail : hiennhuy@sieuthison.vn
o    Số fax 08.6281.6852 hoặc 51
o    CAM KẾT GIAO HÀNG CHÍNH HÃNG -UY TÍN -RẺ - CHẤT LƯỢNG
o     
Rất vui được phục vụ đến quý khách hàng ,chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top