One nhận xét

BẢNG GIÁ MATIT VÀNG (TRÉT ATM) lon 3.5kg GIÁ RẺ CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2016

15:58


HOTLINE:
Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Web : sieuthison.vn       
Email :
Sm@sieuthison.vn

Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg Giúp tái tạo lại bề mặt của vật sử dụng được liền láng , đồng nhất, mới đẹp và đem đến sự hài lòng, thoải mái cho chủ nhân .
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg là một hợp chất đặc biệt gồm hai thành phần, được đặc chế từ nguyên chất Polyester Resin 100% và chất làm cứng Hardenner .
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg là lọai matít bả mỏng có chất lượng tuyệt hảo chuyên dùng để sửa chữa và tân trang những khiếm khuyết trên kim lọai như thân xe ôtô , xe máy, hoặc trên các bề mặt khác bằng gỗ....., giúp tái tạo lại bề mặt của vật sử dụng được liền láng , đồng nhất, mới đẹp và đem đến sự hài lòng, thỏai mái cho chủ nhân .
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg dễ sử dụng, dễ xả nhanh , khô nhanh và hiệu quả cao với khả năng kết dính và dẻo dai tuyệt vời .


NHÀ PHÂN PHỐI MATIT VÀNG (TRÉT ATM) lon 3.5kg CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Sơn galant từ Thái Lan nổi tiếng với các dòng sơn ATM, đặc biệt là dòng Matit vàng ( trét ATM) – Galant, đây là dòng sơn đặc biệt mà không phải hãng sơn nào cũng sản xuất.
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg là dòng matit hai thành phần, gồm phần A và phần B, được đóng gói theo tỉ lệ 4:1.
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg là dòng matit bả mỏng có chất lượng tuyệt hảo, được sử dụng để sửa chữa và tram trét lại những vết lồi lõm trên bề mặt vật liệu, hoặc che đi các khiếm khuyến nhỏ trên công trình, giúp công trình hoàn thiện hơn, bảo vệ vật liệu tốt hơn.
Các vật liệu thường xuyên dùng tới Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg như xe ô tô, xe máy, gỗ, …, các công trình như giàn giáo, cửa sắt thép,….

Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg mang lại hiệu quả cải tạo bề mặt vật liệu, làm láng mịn, đồng nhất và đẹp hơn.
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg cao cấp cho chất lượng rất tốt, bền với thời gian, dễ sử dụng, dễ xả, thời gian khô nhanh nên giúp tiết kiệm thời giant hi công bề mặt.
Matit vàng (trét ATM) lon 3.5kg do được sử dụng công nghệ từ Thái Lan nên chất lượng được đảm bảo nhất.


HƯỚNG DẪN THI CÔNG MATIT VÀNG (TRÉT ATM) lon 3.5kg

Thi công Matit vàng ( trét ATM) Galant: Làm sạch bề mặt vật liệu, cọ sạch lớp sơn cũ nếu có, rồi tiến hành trộn 2 thành phần của Matit vàng ( trét ATM) lại với nhau và tiến hành thi công bình thường.
Xả lại bề mặt trong 20-30 phút tiếp theo.


1 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn, bảng giá chi tiết lắm
    …………………………………….shunny…………………………………….
    Bán máy dán cạnh tự động châu âu uy tín chất lượng giá tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top