0 nhận xét

SƠN LÓT KHÁNG KIỀM TISON GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

11:32


SƠN LÓT KHÁNG KIỀM TISON LOẠI 1.
SƠN LÓT KHÁNG KIỀM TỐT NHẤT.
----------------------------------------------------

Sơn lót kháng kiềm cao cấp TISON là sản phẩm sơn lót được sử dụng cho các công trình nội thất và ngoại thất.Với tính năng đặc biệt thẩm thấu sâu vào trong bề mặt làm tăng độ kết dính, ngăn chặn thành phần kiềm từ xi măng, vữa trát,... giúp bề mặt sơn hoàn thiện có độ láng mịn, không bong tróc.
Ngoài ra, sơn lót chống kiềm TISON còn có tác dụng chống thấm, hạn chế rêu mốc.Thích hợp trên những bề mặt bột trét hoàn thiện, bê tông, vữa trát,... 


HỢP THÀNH PHÁT TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SƠN TISON HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM.
-------> HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 0918.681.136 (MS.OANH)

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI:
- Gía của chúng tôi thấp hơn từ 5-10% so với thị trường.
- Cam kết hàng chính hãng nhà máy.
- Giao hàng miễn phí khu vực nội thành TPHCM
- Có xuất hóa đơen VAT theo yêu cầu khách hàng.

Ngoài sơn TISON, chúng tôi còn phân phối tất cả các loại sơn khác theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.

************************************
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
WEB: SIEUTHISON.VN
TEL: (08)62.936.366                             HOTLINE: 0918.681.136 (MS.OANH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top