0 nhận xét

Thùng sơn sân tennis Terraco giá bao nhiêu? Mua sơn cho sân tennis tại đại lý nào giá rẻ nhất, sơn chính hãng.

21:45
Thùng sơn sân tennis Terraco giá bao nhiêu? Mua sơn cho sân tennis tại đại lý nào nhất, sơn chính hãng.
LH 0918 68 16 27 Ms Châu - Nhân viên tư vấn
Sơn sân tennis – công dụng của sơn sân tennis
Bề mặt sân tennis ngày nay thường làm bằng bê tông, đối với bề mặt này chi phí thi công thấp hơn so với sử dụng một số loại bề mặt vật liệu khác chuyên dành cho sân tennis. Tuy nhiên, sân bê tông đơn thuần không thể sử dụng trực tiếp làm sân tennis vì nó không có độ nảy bóng thích hợp cũng như không an toàn cho người chơi và một số yếu tố khác về yêu cầu kỹ thuật mà một sân thể thao tennis đòi hỏi.
Ngày nay, để bảo vệ và tạo tính chất kỹ thuật hoàn hảo cho sân tennis làm bằng bề tông, các thợ thi công thường sử dụng sơn, loại sơn chuyên dùng cho sân tennis với những tính năng vượt trội hơn so với các loại sơn thường mà nó có thể đáp ứng được các yêu cầu của một sân tennis thi đấu tầm cỡ quốc tê, thi đấu chuyên nghiệp mà  vẫn đáp ứng được yêu cầu về vẻ đẹp thẩm mỹ.
Thùng sơn sân tennis Terraco giá bao nhiêu?
Sơn cho sân tennis hiện nay được ưa chuộng kể cả đối với sân cho thuê, sân thi đấu quốc gia hay sân thể thao sử dụng trong các hộ gia đình rất ưa chuộng dòng sản phẩm sơn sân tennis của hãng Terraco
Vậy sơn Terraco mỗi thùng sơn sân tennis có giá bao nhiêu? Xét về giá sơn sân tennis Terraco được phân chia theo loại sơn, đối với sản phẩm sơn sân tennis loại sần (có cát) giá sẽ thấp hơn loại sơn không có cát (loại láng). Giá sơn được cập nhật thường xuyên tùy theo sự thay đổi và dao động của nhà máy sơn Terraco, người tiêu dùng có thể tham khảo giá tại một trong những đại lý cấp 1 của nhà máy, trong đó, tham khảo giá tại trang web: www.sieuthison.vn với bảng giá được cập nhật thường xuyên và đầy đủ nhất.
Mua sơn sân tennis Terraco ở đại lý nào chính hãng?
Sơn sân tennis của hãng Terraco được bán  lại các đại lý cấp 1 và cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần lựa chọn những đại lý uy tín để mua hàng chính hãng, chất lượng từ nhà máy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì hiện nay tình trạng đó rất phổ biến và ngày càng tinh vi hơn.
Đại lý sơn Terraco cấp 1 Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp sơn sân tennis Terraco, văn phòng công ty nằm tại đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, Quý khách hàng có thể đến trực tiếp công ty Hợp Thành Phát để mua sơn hoặc liên hệ qua điện thoại và các phương tiện internet khác để đăng kí mua hàng, chúng tôi sẽ giao hàng hoặc gửi hàng trên toàn quốc nhanh nhất có thể.


Mọi chi tiết về sản phẩm, thông tin hàng hóa, tư vấn thi công, Quý khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng 0918 68 16 27 Ms Châu để gặp nhân viên tư vấn tận tình giải đáp tất cả các thắc mắc về sơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top